Công nghệ di động và cơ hội đăng ký gói cước Vinaphone – Ngày 28/02/2022

  • Tính năng an toàn AirTag trên iOS 15.4 beta 4

Apple vừa phát hành bản cập nhật thử nghiệm iOS 15.4 beta 4, phiên bản gần hoàn thiện trước khi dự kiến ra mắt chính thức trong sự kiện tháng 3. Đúng như lời hứa, lo ngại về vấn nạn theo dõi người khác liên quan đến AirTag bắt đầu được giải quyết.

Cụ thể, Apple hiện đã bổ sung thông điệp nhắc nhở người dùng khi thiết lập AirTag, rằng phụ kiện này liên kết với Apple ID của họ và nạn nhân bị theo dõi có thể đề nghị cơ quan có thẩm quyền truy ra danh tính người chủ sở hữu. “AirTag chỉ được dùng để tìm đồ thuộc về bạn”, Apple khẳng định.

Nếu so sánh trong mục Settings => Notifications, iOS 15.4 beta 4 sẽ không còn mục Find My Safety Alerts. Điều này có thể đồng nghĩa rằng người dùng không thể tắt chức năng cảnh báo an toàn.

(genk.vn, 28.02.2022)

  • iPhone SE 2022 có thể là smartphone rẻ nhất có 5G của Apple

iPhone SE được mong đợi là mẫu iPhone mở màn dòng sản phẩm năm 2022 của Apple, thành công hơn thiết bị tiền nhiệm ra mắt vào tháng 4/2020.

Nhiều khả năng iPhone SE 3 vẫn giữ nguyên thiết kế trước, nhưng cải tiến chính nằm ở bên trong cùng mức giá hấp dẫn. Theo Investor’s Business Daily, giá bán iPhone SE 2022 thậm chí sẽ còn rẻ hơn so với thế hệ trước.

Nhà phân tích John Donovan của Loop Capital Markets tiết lộ giá bán của iPhone SE 3 chỉ từ 300 USD, rẻ hơn so với iPhone SE 2 trước đó có giá từ 399 USD. Đây sẽ là mẫu iPhone rẻ nhất của Apple sở hữu công nghệ 5G.

Sản phẩm dự kiến được công bố vào 8/3 tại sự kiện trực tuyến của Apple cùng với iPad Air và máy tính Mac mới. Trước đó, vào sự kiện tháng 10/2021, hãng đã cho ra mắt AirPods 3 và MacBook Pro.

(zingnews.vn 28.02.2022)

  • Tencent mua lại nhà phát triển và phát hành trò chơi 1C Entertainment

Theo GamesBeat, 1C Entertainment là một studio trò chơi của Ba Lan đứng sau các trò chơi như King’s Bounty, vừa thông báo đã được Tencent mua lại. Tencent sẽ nắm giữ phần lớn cổ phần của công ty và họ có kế hoạch đổi thương hiệu các studio con trong vòng 6 tháng.

Tencent sẽ mua lại cổ phần do công ty mẹ 1C nắm giữ trước đây. Theo các điều khoản của thỏa thuận, 1C Entertainment và bất kỳ công ty con nào có thương hiệu 1C sẽ được đổi tên. Hiện vẫn chưa có thông tin về những cái tên mới.

(zingnews.vn, 28.02.2022)

  • Google tạm thời vô hiệu hóa dữ liệu Google Maps tại Ukraina

Hôm 27.2, Google xác nhận đã tạm thời vô hiệu hóa một số công cụ Google Maps ở Ukraina. Đây là những công cụ trực tuyến cung cấp thông tin về tình trạng giao thông của các địa điểm khác nhau, Reuters đưa tin.

Gã khổng lồ công nghệ cho biết họ đã hành động vì sự an toàn của cộng đồng địa phương, sau khi tham khảo ý kiến của các nguồn, bao gồm cả chính quyền khu vực khi Ukraina đang phải đối mặt với các lực lượng quân sự của Nga. Bên cạnh đó, Google và Facebook cũng đã cấm một số kênh truyền thông của Nga khỏi dịch vụ quảng cáo của mình.

(laodong.vn, 28.02.2022)

Cảm ơn các bạn đã đón đọc tin tức ngày hôm nay. Mời bạn hãy truy cập vào Website Vinaphone.thegioigoicuoc.com và đăng ký gói mạng Vina để truy cập Internet mỗi ngày nhé.

Mời bạn xem thêm chi tiết để tìm và đăng ký gói cước 3G 4G 5G của mạng Vinaphone với giá cả phù hợp, nhiều khuyến mãi và có thông tin chi tiết đầy đủ nhất. Duy nhất tại đây, cung cấp cho bạn công cụ so sánh gói cước trực quan, với kho dữ liệu gói cước di động của Vinaphone lên tới gần 300 gói cước.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi