Cổng tin tức Facebook News ra mắt người dùng Mỹ

Facebook News là tính năng chuyên về tin tức được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 10.2019. Tính năng này sẽ được tung ra cho tất cả người dùng tại Mỹ.
Với Facebook News, người dùng ở Mỹ có quyền truy cập vào một cổng thông tin chuyên dụng có các bài viết từ nhiều nhà xuất bản, bao gồm cả các cơ quan tin tức địa phương. Cổng thông tin này được thiết kế với một tab riêng biệt, tuy nhiên các bản tin vẫn sẽ xuất hiện trên New Feeds như bình thường.
Vào tháng 10.2019, tính năng này được giới thiệu nhưng chỉ có một số ít người dùng được trải nghiệm. Giờ đây mọi người sẽ dần được trải nghiệm Facebook News.
Điểm thú vị của News là được tích hợp một nút bấm và nó có thể đưa người dùng trực tiếp đến các danh mục với nội dung cụ thể, bao gồm các bài viết được đề xuất cụ thể cho người dùng. Facebook đang sử dụng cả thuật toán và nhà báo cho việc lựa chọn câu chuyện hay bài viết của mình, ngoài ra các tùy chỉnh cho phép những người dùng có thể ẩn bài viết, nhà xuất bản và các chủ đề cụ thể mà họ quan tâm. Facebook rất cẩn thận trong việc lựa chọn bài viết, những thông tin sai lệch hoặc clickbait đều sẽ không được xuất hiện trên News.
Giờ đây bạn có thể truy cập News bằng cách nhấn vào tab More có biểu tượng ba gạch ngang trên giao diện chính của ứng dụng Facebook. Nếu bạn sử dụng cổng News thường xuyên, ứng dụng Facebook sẽ điều chỉnh để hiển thị với tab riêng trong ứng dụng. Người dùng hiện có quyền truy cập vào tin tức địa phương trong phần này và cũng có thể sớm có quyền truy cập vào video tin tức.

Nguồn: https://thanhnien.vn/cong-nghe/cong-tin-tuc-facebook-news-ra-mat-nguoi-dung-my-1236267.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTBạn có thể quan tâmVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 4G 1 ngàyVinaphone D2 1 ngàyViettel MI10D 1 ngàyMobifone D5 1 ngày
2Gói cước 4G 1 tuầnVinaphone DT20 7 ngàyViettel 7MI5D 7 ngàyMobifone D30 7 ngày
2Gói cước 4G thángVinaphone MAX70 1 thángViettel MIMAX90 1 thángMobifone MIU90 1 tháng
4Gói cước 4G 6 thángVinaphone BIG90 6 thángViettel MIMAX450 6 thángMobifone M70 6 tháng
5Gói cước 4G 1 nămVinaphone MAX200 12 tháng Mobifone M120 12 tháng
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi