Đã có thể sử dụng máy ảnh Fujifilm làm webcam cho máy tính Mac

Sẽ có 9 dòng máy ảnh Fujifilm được hỗ trợ dùng làm webcam cho máy tính Mac.
Vào tháng 5 vừa qua, công ty Fujifilm lần đầu tiên cung cấp phần mềm webcam cho người dùng máy tính Windows, và cũng tuyên bố họ đang phát triển phần mềm này trên phiên bản Mac. Và nó đã xuất hiện chính thức với người dùng vào hôm nay.
Các nhà sản xuất máy ảnh đang dần nhận ra các thiết bị của họ hoàn toàn có thể được chuyển đổi thành webcam, mang lại nhiều lợi ích hơn trong thời điểm các dịch vụ hội họp trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ trong mùa dịch Covid-19. Ngoài ra có 3 ưu điểm lớn khi những chiếc máy ảnh chuyên dụng được biến thành webcam là:
• Thứ nhất, máy ảnh cung cấp chất lượng video tốt hơn hầu hết các webcam thông thường. Đặc biệt, với khẩu độ rộng có thể làm mờ hậu cảnh và làm nổi bật chủ thể, và hiệu ứng làm mờ này hoàn toàn tự nhiên không như hiệu ứng nhân tạo thường rất giả và nhìn không đẹp mắt (hiệu ứng này có trên Zoom).
• Thứ hai, việc có thể thay đổi ống kính một cách chủ động cho bạn cơ hội lựa chọn bố cục phối cảnh cho hình ảnh video, cắt xén khuôn mặt đến chụp góc rộng.
• Thứ ba, bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách sử dụng máy ảnh bạn đã sở hữu thay vì mua webcam chuyên dụng, nhiều trong số đó đang được bán với giá cao hơn giá bình thường.
Bạn có thể tải xuống ứng dụng X Webcam Mac từ địa chỉ https://fujifilm-x.com/global/support/download/software/x-webcam/. Fujifilm không liệt kê rõ các máy Mac tương thích với ứng dụng, nhưng có vẻ như nó sẽ chạy trên hầu hết thiết bị chạy macOS 10.12 Sierra trở lên.
Và ứng dụng hỗ trợ Mac hoạt động với 9 dòng máy ảnh: GFX100, GFX 50S, GFX 50R, X-H1, X-Pro3, X-Pro2, X-T4, X-T3, X-T2.
X Webcam Mac hoạt động tốt với các ứng dụng gọi video thông dụng như Google Meet, Teams, Skype, Zoom, Messenger Rooms, LINE và OBS Studio, nhưng thông tin trên trang web tương thích chỉ liệt kê trình duyệt Chrome và Edge, vì vậy có thể không hoạt động với Safari.
Sau khi cài đặt máy ảnh, bạn chỉ cần khởi chạy ứng dụng gọi video và truy cập cài đặt audio/video để chọn Fujifilm X Webcam làm webcam của bạn.

Nguồn: https://thanhnien.vn/cong-nghe/da-co-the-su-dung-may-anh-fujifilm-lam-webcam-cho-may-tinh-mac-1249580.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 3G – 4G – 5G Vinaphone 1 ngày 2kGói cước 3G – 4G – 5G Viettel 1 ngày 7kGói cước 3G – 4G – 5G Mobifone 1 tháng 50k
2Gói cước 3G – 4G – 5G Vinaphone 1 ngày 3kGói cước 3G – 4G – 5G Viettel 1 ngày 10kGói cước 3G – 4G – 5G Mobifone 1 tháng 70k
3Gói cước 3G – 4G – 5G Vinaphone 1 ngày 5kGói cước 3G – 4G – 5G Viettel 1 tuần 20kGói cước 3G – 4G – 5G Mobifone 1 tháng 90k
4Gói cước 3G – 4G – 5G Vinaphone 1 ngày 7kGói cước 3G – 4G – 5G Viettel MIMAX70 1 tháng Gói cước 3G – 4G – 5G Mobifone 1 tháng HD70
5Gói cước 3G – 4G – 5G Vinaphone 1 ngày 10kGói cước 3G – 4G – 5G Viettel MIMAX90 1 thángGói cước 3G – 4G – 5G Mobifone 1 tháng MIU90
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi