Đồng hồ ‘pin trâu’ Huawei Watch GT 2e có gì mới?

Phiên bản rút gọn của Watch GT 2 là lựa chọn dành cho những ai thích một smartwatch tập luyện tốt với giá phải chăng, nhưng vẫn được trang bị nhiều tính năng nổi bật kèm thời lượng pin ấn tượng lên đến 14 ngày.

Thiết kế

Watch GT 2e có thiết kế thể thao với mặt đồng hồ tròn và các nút mỏng hơn. Vỏ thép không gỉ bao quanh núm điều chỉnh phẳng, trong khi dây đeo cao su mềm mại thân thiện với da và chất liệu TPU phù hợp thiết kế nguyên khối. Đồng hồ đặc biệt thoáng khí và chống mồ hôi. Kết quả là cảm giác khá thoải mái khi tập thể dục và kèm thêm khả năng chịu nước lên đến 5 ATM.
Màn hình cảm ứng OLED 1,39 inch sắc nét và sáng cho độ phân giải tốt. Nó dễ đọc ngay cả trong ánh sáng mặt trời chiếu vào. Có nhiều thiết kế kim đồng hồ kỹ thuật số để người dùng lựa chọn.

Phần mềm

Lite OS của Huawei tiếp tục được sử dụng trên Watch GT 2e. Vấn đề là, mọi thứ đều được quản lý bởi ứng dụng Huawei Health – nơi khởi nguồn vấn đề nếu người dùng kết nối với smartphone ngoài hệ sinh thái Huawei. Để sử dụng Huawei Health, người dùng cần Huawei AppGallery 4.0 để có HMS Core mới nhất.
Khi điều này được đáp ứng, người dùng mới có thể ghép nối Watch GT 2e với smartphone Android khác không phải máy của Huawei. Mặc dù điều này dễ xử lý nhưng cũng gây ra đôi chút khó khăn cho người dùng, thông thường thao tác ghép nối với một điện thoại Android khác Huawei mất khoảng 10 phút.
Đồng hồ 'pin trâu' Huawei Watch GT 2e có gì mới? - ảnh 1

Ứng dụng Huawei Health mang lại nhiều tính năng tập luyện tốt

Ảnh chụp màn hình

Bù lại, Huawei Health là công cụ theo dõi thể dục ấn tượng với 15 chế độ tập luyện chuyên nghiệp có sẵn cho Watch GT 2e, gồm ba môn phối hợp, bơi lội hồ bơi và đạp xe. Bất chấp những hạn chế, các thử nghiệm cho thấy Watch GT 2e và GPS khá chính xác trên tuyến đường phổ biến và chạy thường xuyên. Máy đo nhịp tim cũng chính xác.
Watch GT 2e cũng có thể đo mức VO2Max, mặc dù điều này chỉ có thể được đo trong khi chạy các buổi tập luyện. Mức độ bão hòa oxy trong máu (SpO2) cũng được ghi lại.

Phần cứng

Watch GT 2e đi kèm chip Kirin A1 của Huawei cùng RAM 4 GB giúp trải nghiệm xử lý và điều hướng các menu vô cùng thú vị trên màn hình nhỏ 1,39 inch.
Đồng hồ 'pin trâu' Huawei Watch GT 2e có gì mới? - ảnh 2

Pin trên Watch GT 2 có khả năng hoạt động bền bỉ

Ảnh: GSMArena

Thời lượng pin là một trong những thế mạnh của Watch GT 2 và dung lượng trên nó vẫn không thay đổi trên Watch GT 2e khi đạt 455 mAh hứa hẹn cho thời gian sử dụng lên đến 14 ngày. Nhưng nếu người dùng sử dụng hết tiềm năng của đồng hồ, con số sẽ rút ngắn hơn, ví dụ sử dụng đồng hồ để theo dõi GPS khi tập thể dục là một trong những cách nhanh nhất để làm cạn kiệt pin. Quá trình thử nghiệm cho thấy thời lượng pin về cơ bản đều có thể sử dụng được trên 7 ngày nếu dùng thường xuyên. Việc sạc được thực hiện thông qua miếng sạc đi kèm, giúp kẹp chặt mặt sau của smartwatch.
Đồng hồ 'pin trâu' Huawei Watch GT 2e có gì mới? - ảnh 3

Việc sạc pin được thực hiện thông qua miếng sạc

Ảnh: GSMArena

Với các yếu tố nói trên, Watch GT 2e rõ ràng là một smartwatch nổi bật về thời lượng pin và tính năng để cạnh tranh với các đối thủ, đặc biệt cho những ai thích một smartwatch tập luyện mạnh mẽ. Đặc biệt, nếu so về giá bán với các đối thủ khác thì Watch GT 2e đang có mức giá mềm hơn khi được chào bán 4,49 triệu đồng.

Ngoài ra, tại thị trường Việt Nam khi người dùng đặt mua Watch GT 2e trong thời gian từ ngày 22 – 31.5, sẽ được tặng thêm gói quà tặng trị giá khoảng 1,6 triệu đồng gồm tai nghe không dây Mozard và loa di động Bluetooth Speaker i6 Mini.

Nguồn: https://thanhnien.vn/cong-nghe/dong-ho-pin-trau-huawei-watch-gt-2e-co-gi-moi-1226790.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTBạn có thể quan tâmVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 4G 1 ngàyVinaphone D2 1 ngàyViettel MI10D 1 ngàyMobifone D5 1 ngày
2Gói cước 4G 1 tuầnVinaphone DT20 7 ngàyViettel 7MI5D 7 ngàyMobifone D30 7 ngày
2Gói cước 4G thángVinaphone MAX70 1 thángViettel MIMAX90 1 thángMobifone MIU90 1 tháng
4Gói cước 4G 6 thángVinaphone BIG90 6 thángViettel MIMAX450 6 thángMobifone M70 6 tháng
5Gói cước 4G 1 nămVinaphone MAX200 12 tháng Mobifone M120 12 tháng
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi