Facebook tung ra tính năng gọi video 50 người để cạnh tranh Zoom

Messenger Rooms của Facebook hỗ trợ gọi video nhóm tối đa 50 người và đã có cho cả laptop lẫn thiết bị di động.
Theo TheVerge, Messenger Rooms là phiên bản mở rộng với nhiều tính năng hơn so với việc gọi video trên ứng dụng Facebook Messenger tiêu chuẩn hiện nay. Một phòng họp trực tuyến trên Messenger Rooms có tối đa 50 thành viên tham dự và không giới hạn thời gian sử dụng.
Facebook cho biết chủ phòng có thể cài đặt hạn chế số người được tham dự hoặc mở công khai cho bất kỳ ai thông qua đường link mời dù người đó không có tài khoản trên mạng xã hội này. “Bạn có thể mở và chia sẻ phòng họp trực tuyến trên Facebook ngay trên News Feed, trong các nhóm hoặc sự kiện. Chủ phòng có quyền lựa chọn ai có thể xem phòng họp hoặc tham gia, loại bỏ ai đó khỏi phòng, khóa nếu không muốn người khác tham dự”, Phó chủ tịch mảng Messenger Stan Chudnovsky giải thích.
Người dùng vẫn có thể sử dụng Messenger để thực hiện cuộc gọi cá nhân cũng như gọi nhóm, chat nhóm như trước đây. Nhưng với thay đổi mới, khi họ chọn vào mục “People” (Mọi người) trong Messenger sẽ nhìn thấy lựa chọn tạo phòng. Tại đây sẽ có nhiều tùy chọn khác nhau để người dùng tạo ra một phòng họp video trực tuyến theo ý muốn và mục đích riêng.
Chất lượng cuộc gọi được đánh giá tốt, kèm ưu điểm thêm một số tính năng như bộ lọc AR (thực tế tăng cường), hậu cảnh ảo…
Đại diện Facebook xác nhận hãng không mã hóa đầu cuối các cuộc gọi như cách làm với WhatsApp, nhưng khẳng định không xem hoặc nghe các cuộc gọi, tương tự với Messenger. Công ty khuyến khích người dùng báo cáo các phòng họp có hành vi vi phạm.

Nguồn: https://thanhnien.vn/cong-nghe/facebook-tung-ra-tinh-nang-goi-video-50-nguoi-de-canh-tranh-zoom-1224494.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTBạn có thể quan tâmVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 4G 1 ngàyVinaphone D2 1 ngàyViettel MI10D 1 ngàyMobifone D5 1 ngày
2Gói cước 4G 1 tuầnVinaphone DT20 7 ngàyViettel 7MI5D 7 ngàyMobifone D30 7 ngày
2Gói cước 4G thángVinaphone MAX70 1 thángViettel MIMAX90 1 thángMobifone MIU90 1 tháng
4Gói cước 4G 6 thángVinaphone BIG90 6 thángViettel MIMAX450 6 thángMobifone M70 6 tháng
5Gói cước 4G 1 nămVinaphone MAX200 12 tháng Mobifone M120 12 tháng
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi