Gateway trở lại với thị trường máy tính

Thương hiệu máy tính Gateway đã trở nên mờ nhạt sau khi bị Acer mua lại với giá 710 triệu USD vào năm 2007, nhưng giờ đây nó đã trở lại.
Theo Engadget, ở lần quay trở lại này, Gateway sẽ mang đến một dòng máy tính xách tay, thiết bị 2 trong 1 và máy tính bảng, với nhiều mức giá khác nhau và có thể mua độc quyền từ Walmart. Các thiết bị mới chạy trên nền tảng Windows 10 Home trang bị bộ xử lý Intel hoặc AMD Ryzen với đồ họa Radeon, tùy thuộc vào kiểu máy. Chúng có nhiều kích cỡ với một số mẫu có sẵn màu tím sáng, xanh lá cây, hồng và xanh lam. 
Gateway đã phát hành tất cả 11 thiết bị mới. Sáu máy tính xách tay Ultra Slim bao gồm một thiết bị 11,6 inch với giá 200 USD, bốn máy tính xách tay 14,1 inch với giá từ 240 USD đến 600 USSD và một tùy chọn 15,6 inch có giá 500 USD. Trong khi đó, phiên bản máy tính lai 2 trong 1 của thương hiệu này có giá 300 USD và đi kèm với 1 năm đăng ký Microsoft 365 Personal.
Gateway cũng đã ra mắt hai máy tính xách tay mới được thiết kế cho các dự án chơi game và sáng tạo thuộc dòng Creators. Cả hai máy tính xách tay Creators 15,6 inch đều đắt hơn một chút so với Ultra Slim, với biến thể hỗ trợ AMD có giá 800 USD và biến thể Intel có giá 1.200 USD.
Cuối cùng, thương hiệu thuộc sở hữu của Acer cũng đã phát hành máy tính bảng Android 8 inch (70 USD) và 10 inch (80 USD). Gateway có kế hoạch tung ra nhiều máy tính xách tay hơn nữa vào mùa thu này và mở rộng dịch vụ của mình với các sản phẩm bổ sung trong những tháng tới.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi