Giải pháp tối ưu hạ tầng công nghệ cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp cắt giảm chi phí nhưng lại muốn tăng tối đa hiệu suất ứng dụng trong tiến trình hiện đại hóa mạng lưới hướng tới vị trí dẫn đầu trong kỷ nguyên đám mây, đang là xu hướng được nhiều đơn vị quan tâm.
Một trong những nút thắt của tiến trình hiện đại hóa mạng WAN hướng tới xây dựng hạ tầng mạng doanh nghiệp vững mạnh hơn trong kỷ nguyên đám mây chính là sự phân tán của ứng dụng và sự yếu kém của mạng WAN truyền thống.
Trong bối cảnh đó, giải pháp Dell EMC SD-WAN được xem như lựa chọn sáng giá cho doanh nghiệp muốn hiện đại hóa hạ tầng mạng WAN bằng các bước triển khai đơn giản và tiết kiệm chi phí.
Dell Technologies cho biết giải pháp Dell EMC SD-WAN giúp giảm chi phí triển khai tới 75% so với các thiết kế WAN dựa trên MPLS truyền thống, đồng thời tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất làm việc trên các ứng dụng kinh doanh hiện đại.
Cụ thể, giải pháp Dell EMC SD-WAN giúp các tổ chức này tránh được chi phí duy trì mạng lưới kế thừa tại các địa điểm hiện có ở biên mạng, giảm chi phí chuyển dữ liệu giữa các địa điểm hiện có và địa điểm mới, giảm chi phí kết nối và vận hành các địa điểm mới, tăng hiệu quả nhờ khả năng quản lý mạng lưới tập trung và nâng cao năng suất hoạt động nhờ giảm thời gian downtime mạng lưới. 
Cùng với đó, giải pháp Dell EMC SD-WAN còn mang lại khả năng quan sát toàn diện hệ thống mạng theo thời gian thực, không chỉ giúp theo dõi mạng lưới tốt hơn mà còn đưa ra phân tích mang tính dự báo, giúp chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn. 
Khảo sát của Forrester Consulting với 5 tập đoàn lớn trong các ngành xây dựng, dịch vụ tài chính, giáo dục, viễn thông và chăm sóc sức khỏe tại Bắc Mỹ và châu Á cho thấy giải pháp SD-WAN của Dell EMC được hỗ trợ bởi VMware đã giúp các tổ chức này tiết kiệm tới 23,8 triệu USD trong 3 năm.
Tại Việt Nam, giải pháp Dell EMC SD-WAN được phân phối bởi NT&T Co., Ltd (http://nttsolution.com/).
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi