Grab khởi động chương trình tăng tốc startup tại Việt Nam

Grab ngày 24.7 chính thức khởi động Grab Ventures Ignite – chương trình tăng tốc khởi nghiệp dành cho các startup giai đoạn đầu (early stage) tại Việt Nam, tập trung vào việc hỗ trợ startup phát triển trong giai đoạn bình thường mới.

Sau tuần lễ Bootcamp, 13 startup đã được lựa chọn để tham gia vào chương trình đào tạo và cố vấn chuyên nghiệp kéo dài 14 tuần với các chuyên gia, giám đốc cấp cao. Grab Ventures Ignite có tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1 triệu USD đầu tư và các dịch vụ hỗ trợ khác từ Grab cùng các đối tác của chương trình.
Thông qua Grab Ventures Ignite, Grab hướng đến việc khuyến khích tinh thần khởi nghiệp và hỗ trợ sự phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp công nghệ tại Việt Nam.
Bootcamp của Grab Ventures Ignite chọn ra 13 startup đã vượt qua vòng phỏng vấn trước đó, tập trung vào các lĩnh vực đang phát triển như trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ liên lạc (call/chat technology), dịch vụ tài chính/fintech, công nghệ y tế (med-tech), công nghệ bảo hiểm (insur-tech), dịch vụ hậu cần (logistics) và công nghệ di chuyển chia sẻ (shared mobility).
13 startup tham gia vào toàn bộ chương trình Grab Ventures Ignite bao gồm Abivin, bePOS, GoDee, Hana, Medici, Emiso, Papaya, Stringee, Sumi, Vbee, WeCare247; cùng với sự tham gia của 2 startup đến từ Singapore – Accredify và Bossjob.ph để trao đổi kinh nghiệm xuyên quốc gia nhằm giúp các startup hiểu biết sâu hơn về toàn cảnh thị trường.
Sau Bootcamp, toàn bộ chương trình Grab Ventures Ignite sẽ tiếp tục với 14 tuần đào tạo. Chương trình đào tạo này được thiết kế riêng biệt nhằm mục tiêu xây dựng năng lực cho các startup giai đoạn early stage tại Việt Nam thông qua các buổi huấn luyện do các chuyên gia chủ trì, tư vấn 1:1 với đội ngũ giám đốc cấp cao, chia sẻ kiến thức và giao lưu với các startup khác.
Các startup tham gia Grab Ventures Ignite cũng có cơ hội tham gia chương trình trải nghiệm thực tế ở Singapore và Indonesia, giao lưu với các startup giai đoạn mở rộng (scale stage) từ chương trình Grab Ventures Velocity – đây là các startup đã phát triển, có sức hút mạnh mẽ trên thị trường và đang tập trung thử nghiệm các giải pháp kinh doanh thông qua hệ sinh thái Grab.
Chương trình sẽ chọn ra tối đa 5 startup thắng cuộc. Các startup thắng cuộc sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng lên đến hơn 1 triệu USD đầu tư và các dịch vụ hỗ trợ giá trị khác từ Grab và các đối tác của chương trình. Ngoài ra, các startup tham dự Grab Ventures Ignite cũng sẽ có cơ hội gọi thêm vốn đầu tư tại Demo Day cuối chương trình với sự tham gia của hơn 20 nhà đầu tư danh tiếng trong khu vực.
Các chuyên gia và đội ngũ giám đốc cấp cao sẽ dẫn dắt các buổi đào tạo của Grab Ventures Ignite bao gồm ông Anthony Tan (CEO tập đoàn và đồng sáng lập Grab), bà Cheryl Goh (Phó chủ tịch phụ trách marketing của Grab), ông Kenneth Tan (Phó chủ tịch phụ trách đầu tư của Gobi Partners), ông Phạm Minh Thắng (luật sư của YKVN), ông Don Phan (Giám đốc phát triển kinh doanh của Amazon Web Services), ông Trần Hải Linh (CEO của Sendo), bà Vũ Văn (đồng sáng lập và CEO của Elsa), bà Linh Phạm (nhà sáng lập và CEO của Logivan), ông Trần Thanh Tâm (Giám đốc khối khách hàng và thị trường của KPMG)…
Chương trình Grab Ventures Ignite nằm trong lộ trình triển khai sứ mệnh Grab Vì Cộng Đồng đã được Grab công bố vào tháng 2.2020 với mục tiêu mang đến lợi ích kinh tế – xã hội lớn hơn cho Việt Nam thông qua ứng dụng công nghệ.
Grab Ventures Ignite vinh dự có sự đồng hành của đối tác chiến lược – Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư) trong việc cùng phối hợp xây dựng và thực hiện kế hoạch triển khai chương trình. Bên cạnh đó, đối tác chương trình của Grab Ventures Ignite bao gồm Cơ quan Phát triển Truyền thông Thông tin Singapore, Quỹ đầu tư mạo hiểm Gobi Partners, Nhà phát triển không gian làm việc Toong, Công ty Luật YKVN và Amazon Web Services.

Nguồn: https://thanhnien.vn/cong-nghe/grab-khoi-dong-chuong-trinh-tang-toc-startup-tai-viet-nam-1255704.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 3G – 4G – 5G Vinaphone 1 ngày 2kGói cước 3G – 4G – 5G Viettel 1 ngày 7kGói cước 3G – 4G – 5G Mobifone 1 tháng 50k
2Gói cước 3G – 4G – 5G Vinaphone 1 ngày 3kGói cước 3G – 4G – 5G Viettel 1 ngày 10kGói cước 3G – 4G – 5G Mobifone 1 tháng 70k
3Gói cước 3G – 4G – 5G Vinaphone 1 ngày 5kGói cước 3G – 4G – 5G Viettel 1 tuần 20kGói cước 3G – 4G – 5G Mobifone 1 tháng 90k
4Gói cước 3G – 4G – 5G Vinaphone 1 ngày 7kGói cước 3G – 4G – 5G Viettel MIMAX70 1 tháng Gói cước 3G – 4G – 5G Mobifone 1 tháng HD70
5Gói cước 3G – 4G – 5G Vinaphone 1 ngày 10kGói cước 3G – 4G – 5G Viettel MIMAX90 1 thángGói cước 3G – 4G – 5G Mobifone 1 tháng MIU90
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi