Hoa hậu Anh 2019 về nước, trở lại làm bác sĩ chống dịch Covid-19

Hoa hậu Anh 2019 đang tự cách ly trong 14 ngày trước khi quay trở lại làm bác sĩ trong bệnh viện. Bhasha là bác sĩ chuyên về thuốc hô hấp nhưng cô sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ được giao trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. 

Trong tình hình dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp ở Anh, Hoa hậu Anh 2019 Bhasha Mukherjee đã quyết định bỏ hết các dự án từ thiện ở nước ngoài và tự nguyện quay về làm bác sĩ.

Trước đó, vào đầu tháng 3, Hoa hậu Anh tới Ấn Độ để đại diện cho tổ chức từ thiện Coventry Mercia Lions Club trong bốn tuần. Họ tới thăm các trường học, ủng hộ văn phòng phẩm và quyên tiền xây nhà cho các bé gái mồ côi. 

hoa hau anh 2019 ve nuoc tro lai lam bac si chong dich covid 19
Bhasha Mukherjee khi đăng quang Hoa hậu Anh 2019. 

Khi tình hình dịch bệnh ngày càng nghiêm trọng, Bhasha nhận được tin nhắn từ các đồng nghiệp cũ tại bệnh viện Pilgrim. Cô xin hoãn các dự án nhân đạo trong vai trò hoa hậu đến tháng 8 để về quê nhà làm việc. Bhasha cho biết: “Tôi được mời đến nhiều quốc gia châu Phi, châu Á làm đại sứ. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy tồi tệ khi đeo vương miện hoa hậu, trang điểm – dù là mục đích thiện nguyện – khi người dân đang chiến đấu với Covid-19. Là hoa hậu Anh, tôi cần giúp khi đất nước cần mình. Tôi muốn quay về nhà, muốn tới bệnh viện, đảm nhận công việc của mình và giúp đỡ người dân Anh. Không có thời điểm nào thích hợp để phát huy tấm bằng của mình hơn là lúc này”.

Từ Ấn Độ, Bhasha Mukherjee đã tìm chuyến bay tới Frankfurt (Đức) và sau đó đến London vào thứ tư tuần trước. Cô đang tự cách ly trong 14 ngày trước khi quay trở lại làm bác sĩ trong bệnh viện. Bhasha là bác sĩ chuyên về thuốc hô hấp nhưng cô sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ được giao trong bối cảnh dịch bệnh.

hoa hau anh 2019 ve nuoc tro lai lam bac si chong dich covid 19
Hoa hậu Anh 2019 về nước, trở lại làm bác sĩ chống dịch Covid-19. 

Theo thống kê của Đại học Johns Hopkins, tính đến ngày 6/4, Anh đã ghi nhận hơn 48.000 ca nhiễm và gần 5.000 người chết vì Covid-19. Trong số người dương tính nCoV ở Anh có nhiều chính trị gia, người nổi tiếng như Thủ tướng Anh Boris Johnson, Thái tử Charles, Bộ trưởng Y tế Matt Hancock,…

Bhasha Mukherjee sinh năm 1996 tại Ấn Độ, cùng gia đình chuyển tới Anh sống năm chín tuổi. Cô có chỉ số IQ 146 điểm và có thể sử dụng năm ngôn ngữ Anh, Bengali, Hindi, Đức và Pháp.

Hoa hậu Anh 2019 tốt nghiệp Đại học Nottingham với hai tấm bằng: Khoa học y tế và Phẫu thuật. Từ năm 17 tuổi, Bhasha đã thành lập tổ chức từ thiện riêng mang tên The Generation Bridge Project để kết nối hai thế hệ trẻ và già. Người đẹp cũng làm việc cho nhiều tổ chức từ thiện khác ở Anh và nước ngoài.

Tháng 8/2019, Bhasha chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Anh. Sau đó, cô đại diện cho quốc gia tham dự Miss World – Hoa hậu Thế giới 2019 và lọt vào top 40.

Nguồn: https://thoidai.com.vn/hoa-hau-anh-2019-ve-nuoc-tro-lai-lam-bac-si-chong-dich-covid-19-105077.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi