Hội hữu nghị Việt – Nga tỉnh Khánh Hoà hỗ trợ 10 triệu đồng cho người Nga bị kẹt do dịch COVID-19

Mới đây, ông Lý Bá Lin, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Khánh Hòa và bà Nguyễn Thị Thu Thanh, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt – Nga tỉnh đã đến thăm, chia sẻ và trao 10 triệu đồng hỗ trợ cho các bạn Nga bị kẹt ở Khánh Hòa do đại dịch COVID-19.

hoi huu nghi viet nga tinh khanh hoa ho tro 10 trieu dong cho nguoi nga bi ket do dich covid 19
Ông Lý Bá Lin (ngoài cùng bên trái) thay mặt Hội tặng quà cho những người bạn Nga.

Sự hỗ trợ, chia sẻ được thực hiện sau khi Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và Hội hữu nghị Việt – Nga tỉnh Khánh Hòa biết tin có vợ chồng người Nga ở căn nhà 76 Cao Văn Bé, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang đang cưu mang khoảng 20 người lớn và 15 trẻ em người Nga.

Xúc động với tấm lòng của Hội, bà Gu La – trưởng nhóm ở đây chia sẻ: Trong tình hình đại dịch COVID-19 này, chúng tôi không thể về nước. Mấy ngày qua, biết chúng tôi đang trong “hoạn nạn”, đã có nhiều nhà hảo tâm đến thăm hỏi, sẻ chia và tặng gạo, sữa uống cho các em nhỏ… Chúng tôi rất biết ơn người dân Việt Nam nói chung và người dân TP. Nha Trang – Khánh Hòa nói riêng.

Ông Lý Bá Lin cho biết, Hội sẽ tiếp tục vận động các nhà hảo tâm giúp đỡ, đồng thời quan tâm đề xuất đến các cơ quan chức năng tạo mọi điều kiện giúp đỡ, nếu các bạn Nga có yêu cầu chính đáng.

Nguồn: https://thoidai.com.vn/hoi-huu-nghi-viet-nga-tinh-khanh-hoa-ho-tro-10-trieu-dong-cho-nguoi-nga-bi-ket-do-dich-covid-19-105035.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi