Hot boy Trần Bình bị đuổi khỏi nhóm nhạc D1Verse vì nói xấu đồng nghiệp

Thành viên nhóm nhạc D1Verse – Trần Bình bị buộc rời nhóm do ồn ào tình ái cá nhân, kèm theo cáo buộc nói xấu đồng nghiệp.

Tối ngày 7/4, RBW Vietnam, công ty quản lý của nhóm nhạc nam D1Verse phát hành thông báo cho biết Trần Bình sẽ phải rời khỏi nhóm vì ồn ào đời tư. Công ty cho biết việc Trần Bình tiết lộ thông tin về nghệ sĩ cùng công ty là hoàn toàn không đúng sự thật. D1Verse không cùng sinh hoạt, cũng không tập luyện chung nhưng vì sự xuyên tạc của chính cá nhân Trần Bình đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của những nghệ sĩ khác.

Không dừng ở đó, công ty giải trí này còn cho biết sẽ truy cứu trách nhiệm và tiến hành xử lý nghiêm khắc theo luật pháp.

hot boy tran binh bi duoi khoi nhom nhac d1verse vi noi xau dong nghiep
Trần Bình

Đối với các trường hợp đăng tải và phát tán những thông tin làm tổn hại đến danh dự và nhân phẩm của nghệ sĩ, cũng như hành vi phát tán các sản phẩm độc quyền của công ty, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm ngặt theo luật pháp. Chúng tôi sẽ quản lý chặt chẽ nghệ sĩ của công ty để không tái diễn những việc trên” – RBW cho biết.

hot boy tran binh bi duoi khoi nhom nhac d1verse vi noi xau dong nghiep
Trần Bình bị đuổi khỏi nhóm D1Verse sau 2 tháng ra mắt.

Trước khi vướng vào ồn ào nói xấu từ quản lý đến các nhóm nhạc, nghệ sĩ cùng công ty, Trần Bình còn bị bạn gái cũ lên tiếng tố “bắt cá 2 tay”. Hotboy này lập ra nhiều tài khoản mạng xã hội để rót vào tay các cô gái nhẹ dạ cả tin những lời đường mật, thề non hẹn biển. Sau khi bị “bốc phốt” trên mạng xã hội, facebook cá nhân của Trần Bình đã bị “khủng bố” bởi loạt bình luận yêu cầu anh lên tiếng giải thích và phải rời nhóm.

Sau khi vượt qua các vòng thử giọng gắt gao của công ty giải trí đến từ Hàn Quốc – RBW Entertainment, Trần Bình cùng 6 chàng trai Việt khác sang xứ sở kim chi để tập luyện theo tiêu chuẩn khắt khe của Kpop. Đến tháng 10/2019, Trần Bình chính thức được gọi tên debut trong đội hình 5 người của D1Verse, nhóm hoạt động chủ yếu tại Việt Nam chứ không phải thị trường Hàn Quốc.

Trần Bình sinh năm 1998, chàng hot boy này xuất thân là sinh viên Học viện Hàng không, từng tham gia vũ đoàn có tiếng tại TP.HCM trước khi gia nhập D1Verse – nhóm nhạc Việt được đào tạo theo chuẩn thần tượng Kpop.

Nguồn: https://thoidai.com.vn/hot-boy-tran-binh-bi-duoi-khoi-nhom-nhac-d1verse-vi-noi-xau-dong-nghiep-105065.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi