Huawei ra mắt smartphone màn hình gập giá rẻ cuối năm nay

Nhà sản xuất Trung Quốc đang sở hữu 2 mẫu smartphone màn hình gập là Mate X và Mate XS, với khả năng biến thành tablet khi ở dạng mở màn hình và hóa điện thoại thông minh khi gập lại.
Hai model của Huawei đang có trên thị trường đều rất đắt, giá công bố lên tới 2.700 USD (khoảng 63 triệu đồng). Tuy nhiên người dùng có thể không phải đợi lâu để có cơ hội sở hữu dòng smartphone mới trên thị trường với mức giá hợp lý hơn.
Trang Android Authority cho hay CEO Công ty tư vấn chuỗi cung ứng (DSCC) Ross Young tiết lộ Huawei đang phát triển một mẫu smartphone màn hình gập vào trong, khác với Mate X và Mate XS sở hữu cơ chế gập ra ngoài (để lộ toàn bộ màn hình). Sản phẩm này có xu hướng giống với Samsung Galaxy Fold hoặc Galaxy Z Flip hơn là “đàn anh” Mate XS.
“Huawei có thể theo đuổi cả hai thiết kế gập vào trong và ra ngoài, nhưng họ đang khó khăn trong việc tìm ra giải pháp kính siêu mỏng ở thời điểm này để dùng cho model gập vỏ sò. Chúng tôi kỳ vọng Huawei sẽ có smartphone màn gập vào trong khoảng cuối năm nay, với mức giá hấp dẫn”, Young chia sẻ. Ông cũng tiết lộ nhà sản xuất smartphone Trung Quốc đã đặt hàng 500.000 máy, cho rằng đây sẽ là “sản phẩm lớn tiếp theo” trong phân khúc smartphone gập được.
Ross dự đoán Huawei sẽ ra mắt sản phẩm này vào khoảng tháng 9 hoặc 10 năm nay. Đây cũng là quãng thời gian dòng smartphone cao cấp Huawei Mate 40 có thể ra mắt. Mức giá của sản phẩm rẻ bao nhiêu thì vẫn là bí ẩn.
Thiết bị của Huawei có thể không phải mẫu điện thoại màn hình gập giá rẻ duy nhất của năm nay khi Samsung cũng đang được đồn sẽ giới thiệu chiếc Galaxy Fold mới với tầm giá dễ chịu hơn, khoảng 1.099 USD, theo dự đoán của giới chuyên gia.

Nguồn: https://thanhnien.vn/cong-nghe/huawei-ra-mat-smartphone-man-hinh-gap-gia-re-cuoi-nam-nay-1224013.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTBạn có thể quan tâmVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 4G 1 ngàyVinaphone D2 1 ngàyViettel MI10D 1 ngàyMobifone D5 1 ngày
2Gói cước 4G 1 tuầnVinaphone DT20 7 ngàyViettel 7MI5D 7 ngàyMobifone D30 7 ngày
2Gói cước 4G thángVinaphone MAX70 1 thángViettel MIMAX90 1 thángMobifone MIU90 1 tháng
4Gói cước 4G 6 thángVinaphone BIG90 6 thángViettel MIMAX450 6 thángMobifone M70 6 tháng
5Gói cước 4G 1 nămVinaphone MAX200 12 tháng Mobifone M120 12 tháng
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi