Huawei triển khai hỗ trợ hệ sinh thái đám mây ở châu Á – Thái Bình Dương

Huawei vừa khởi động Ngày hội Go Cloud và hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp công nghệ chuyên sâu, cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) ở châu Á – Thái Bình Dương tại Hội nghị thượng đỉnh trực tuyến Huawei Cloud Summit 2020.
Ngoài ra, để ươm mầm và thúc đẩy khởi nghiệp ở châu Á – Thái Bình Dương, Huawei cũng khởi động chương trình Spark của mình tại Singapore như một cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu. Huawei cho biết sẽ đầu tư hàng triệu USD để hỗ trợ các công ty khởi nghiệp công nghệ chuyên sâu, tập trung vào các công ty sử dụng 5G, AI/học máy và phân tích (AI/Machine Learning & Analytics), IoT, điện toán biên di động (Mobile Edge Computing) và các ứng dụng Mobile & SaaS.
Những người tham gia chương trình Huawei Spark sẽ nhận được các tài nguyên đám mây miễn phí, hỗ trợ phần cứng bao gồm các mô-đun AI và các giải pháp chuyên ngành thông minh dựa trên AI, cùng với các hỗ trợ phần mềm nguồn mở như khung AI, cơ sở dữ liệu và hệ điều hành để phát triển các ứng dụng, dịch vụ và thiết bị phần cứng của riêng họ.
Các công ty khởi nghiệp đủ điều kiện sẽ có quyền truy cập vào hệ sinh thái tài nguyên đặc biệt của Huawei thông qua mô hình ba tầng ‘bán cho, bán cùng và bán hết’ có tên là Spark Fire. Huawei có thể là khách hàng tiềm năng đầu tiên của những công ty khởi nghiệp này và sẽ tham gia cùng họ với tư cách là đối tác kinh doanh, giúp các công ty khởi nghiệp tiếp cận với danh mục khách hàng doanh nghiệp trên toàn cầu.
Các công ty khởi nghiệp sẽ có thể tiếp cận hơn 600 triệu người dùng di động Huawei thông qua hệ thống Dịch vụ di động Huawei (HMS), kho ứng dụng Huawei App Gallery và hàng triệu người dùng doanh nghiệp trên toàn cầu thông qua Cloud của Huawei.
Hội nghị cũng giới thiệu quan hệ đối tác của Huawei Cloud với công ty Nestia của Singapore, một nền tảng và ứng dụng lối sống tổng hợp được thiết kế để giúp mọi người dễ dàng tìm kiếm thông tin địa phương.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi