Huỳnh Lập lên tiếng khi bị chỉ trích lấy tranh “Thiếu nữ bên hoa huệ” làm tấu hài

Sau khi bị chỉ trích, Huỳnh Lập đã lên tiếng giải thích lí do sử dụng hình ảnh “Thiếu nữ bên hoa huệ” vào sản phẩm. 

Để chung tay lan truyền thông điệp chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 đến mọi người, nhiều sao Vbiz đã cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc để thể hiện tinh thần ở nhà vì mình và cộng đồng. Mới đây, Huỳnh Lập cũng  đã cho ra mắt MV “Đưa Cô vy đi” được lấy cảm hứng từ ca khúc “Đi đu đưa đi” của ca sĩ Bích Phương.

Tuy nhiên, sau vài ngày ra mắt, MV của Huỳnh Lập vướng nhiều phản đối gay gắt khi sử dụng hình ảnh trong bức hoạ nổi tiếng “Thiếu nữ bên hoa huệ” để mang ra làm tấu hài.

huynh lap len tieng khi bi chi trich lay tranh thieu nu ben hoa hue lam tau hai
Huỳnh Lập tái hiện lại hình ảnh trong bức tranh “Thiếu nữ bên hoa huệ” trong MV.

Ngay lập tức, nam diễn viên sinh năm 1993 đã lên tiếng giải thích lí do sử dụng hình ảnh “Thiếu nữ bên hoa huệ” vào sản phầm lần này. 

Anh khẳng định bản thân rất yêu thích bức tranh “Thiếu nữ bên hoa huệ” của họa sĩ Tô Ngọc Vân nên việc sử dụng nội dung của tác phẩm này mang hàm ý khác. Anh cũng nêu lên 5 lí do tại sao lại đem hình ảnh bức tranh trên vào MV.

Huỳnh Lập viết: “Sáng nay Lập vô tình đọc được chê trách về việc Huỳnh Lập đem hình tượng của Thiếu nữ bên hoa huệ vào tác phẩm của mình để tấu hài phản cảm. Thì thông qua việc đó Lập xin cho bản thân mình đính chính một chút về nhận định này:

– Thứ nhất: Lập là người cực kỳ yêu mến tác phẩm này của họa sĩ Tô Ngọc Vân, nên việc mang nó vào sản phẩm của mình là 1 hàm ý.

– Thứ hai: Tại sao trong MV rất nhiều cảnh gương mặt của Lập biểu cảm rất bựa nhưng với cảnh này thì không.

– Thứ ba: Lập muốn làm đẹp nhất, chỉn chu nhất, sạch sẽ nhất, không méo mó, phản cảm và với dụng ý trân trọng tác phẩm.

– Thứ tư: Lập dùng hình này để minh hoạ cho câu hát “Chỉ cần ngồi yên đã có thể giúp nước nhà” thì đây không phải dụng ý xấu mà là hoàn toàn tốt đẹp như bản chất của bức tranh.

– Thứ năm: Người ta nói rằng 10 lần làm tốt chẳng ai khen, 1 lần làm xấu tai tiếng muôn đời, nên mình viết bài này để cho các bạn hiểu thêm về dụng ý này của Lập trong sản phẩm Đưa Cô vy đi.

Một lần nữa Lập xin biện minh cho bản thân mình rằng Lập không tấu hài phản cảm, Lập không bôi nhọ tác phẩm kinh điển của danh hoạ Việt Nam”.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều khán giả để lại bình luận động viên nam diễn viên và cho rằng việc tạo dáng, sử dụng nội dung bức tranh của Huỳnh Lập mang ý nghĩa, thông điệp tốt đẹp và không đáng bị lên án.

huynh lap len tieng khi bi chi trich lay tranh thieu nu ben hoa hue lam tau hai
Những bình luận bảo vệ Huỳnh Lập trước bão dư luận.
huynh lap len tieng khi bi chi trich lay tranh thieu nu ben hoa hue lam tau hai
Nam diễn viên Huỳnh Lập.

Huỳnh Lập (sinh năm 1993) anh là cựu thành viên nhóm hài DAMtv. Anh thể hiện khả năng, bản lĩnh khi trở thành quán quân Cười xuyên Việt năm 22 tuổi. Ngay sau đó, 9X được Trấn Thành, Việt Hương mời làm đạo diễn live show. Ở tuổi 27, anh có công ty riêng, trở thành nhà sản xuất phim.

 

Nguồn: https://thoidai.com.vn/huynh-lap-len-tieng-khi-bi-chi-trich-lay-tranh-thieu-nu-ben-hoa-hue-lam-tau-hai-105217.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi