Keysight cung cấp giải pháp đo kiểm USB4 tối ưu hóa hiệu năng thiết kế

Keysight Technologies – công ty công nghệ đo lường điện tử và bảo đảm an ninh mạng thế giới, vừa công bố các giải pháp đo kiểm USB4 mới nhằm tối ưu hóa hiệu năng của thiết kế USB.
Keysight luôn tích cực đóng góp trong xây dựng các thông số kỹ thuật USB4 thế hệ tiếp được triển khai bởi USB Implemented Forum (USB-IF – Diễn đàn Triển khai USB). Nhiều loại hình sản phẩm, bao gồm điện thoại thông minh, máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy tính bảng và máy ảnh kỹ thuật số đều sử dụng các tiêu chuẩn kỹ thuật số tốc độ cao thế hệ tiếp theo.
USB4, loại giao diện cắm và chạy dành cho kết nối các thiết bị số, được phát triển dựa trên thông số kỹ thuật giao thức Thunderbolt, có nhiều lợi thế lớn trong truyền dẫn băng thông, nguồn và dữ liệu.
John Koeter, Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị và chiến lược về IP tại Synopsys cho biết: “Hàng tỉ thiết bị trên toàn thế giới dựa vào Synopsys DesignWare USB IP để kết nối, minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp IP chất lượng cao về các tiêu chuẩn giao thức tiên tiến nhất cho các nhà thiết kế. Là nhà cung cấp giải pháp IP cho USB4 toàn diện duy nhất trong ngành, Synopsys sử dụng giải pháp gỡ lỗi và đo kiểm USB4 toàn diện của Keysight để giúp đảm bảo IP của chúng tôi tuân thủ các thông số kỹ thuật của USB-IF”.
Keysight cung cấp giải pháp đo kiểm USB4 tối ưu hóa hiệu năng thiết kế  - ảnh 1

Giao diện ứng dụng đo kiểm D9040USBC TX

Ảnh chụp màn hình

Để khách hàng có thể thiết kế gỡ lỗi và đo kiểm, Keysight cung cấp các giải pháp USB4 sau:
– Phần mềm kiểm thử máy phát USB4 (Tx) D9040USBC. Phần mềm USB4 Tx được thiết kế để nhanh chóng kiểm thử, gỡ lỗi và dễ dàng mô tả các thiết kế USB4 phức tạp.
– Phần mềm kiểm thử tuân thủ máy thu USB4 của N5991U40A – tự động hóa hiệu chuẩn tín hiệu ứng suất phức tạp và quy trình kiểm thử máy thu để đảm bảo tính nhất quán và khả năng lặp lại.
– N7019A USB Type-C Active Link Fixture – truy cập vào tất cả các loại tín hiệu Type-C trong một liên kết thực để gỡ lỗi hay giải mã tín hiệu nhận được.
– Bộ kích hoạt và giải mã giao thức D9010USBP USB4 Protocol Trigger and Decode – cùng với bộ N7019A USB Type-C Active Link Fixture của Keysight cho phép tìm kiếm tùy biến ở mức giao thức và kích hoạt bằng phần mềm để giải mã và gỡ lỗi lưu lượng USB4 tốc độ thấp và tốc độ cao.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi