Keysight giới thiệu giải pháp kiểm thử mạng lõi 5G mới

Keysight Technologies – công ty công nghệ đo lường điện tử và bảo đảm an ninh mạng thế giới, vừa ra mắt giải pháp kiểm thử LoadCore 5G Core (5GC), giúp xác nhận hiệu năng mạng khi sử dụng thiết bị 5GC.
Để khai thác tối đa các tiêu chuẩn truyền thông di động mới, các nhà mạng đang chuyển từ hệ thống EPC (evolved package core) sang 5GC (5G core). Bằng cách kết hợp triển khai 5G NR ở chế độ độc lập (SA) với kiến trúc mạng ảo hóa, các nhà mạng có thể sử dụng công nghệ phân chia mạng (network slicing) một cách hiệu quả để phân bổ tài nguyên phù hợp với các trường hợp sử dụng khác nhau. Bởi vậy, các nhà mạng cần phải quản lý một số lượng khổng lồ các thiết bị và kết nối để hỗ trợ các cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) cho cả người tiêu dùng và ngành công nghiệp.
Keysight giới thiệu giải pháp kiểm thử mạng lõi 5G mới - ảnh 1

Phần mô tả giải pháp kiểm thử LoadCore 5G Core của Keysight Technologies

Ảnh chụp màn hình

Phần mềm kiểm thử LoadCore 5GC của Keysight mô phỏng các mô hình thuê bao phức tạp trong thế giới thực để các nhà mạng và nhà sản xuất thiết bị mạng (NEMs) có thể kiểm định hiệu năng và độ tin cậy của thoại và dữ liệu được truyền qua mạng 5GC. Chất lượng dịch vụ (QoS) cấp nhà mạng mang lại lợi ích cho người tiêu dùng khi truy cập các ứng dụng tiêu tốn nhiều dữ liệu, như video và gaming, cũng như cho các doanh nghiệp dựa vào các ứng dụng IoT thiết yếu trong các lĩnh vực như ô tô, sản xuất, năng lượng và điện nước.
Phần mềm kiểm thử LoadCore 5GC của Keysight là một phần trong danh mục giải pháp kiểm thử tích hợp, cho phép một hệ sinh thái được kết nối xác nhận một cách nhất quán hiệu năng mạng từ vùng biên RAN đến đám mây. Để xác nhận các ứng dụng vô tuyến 4G hoặc 5G đáp ứng được kỳ vọng của người dùng cuối, các giải pháp kiểm thử của Keysight cho phép các nhà mạng và nhà sản xuất thiết bị mạng có thể xác thực 5G và mạng RAN cũ và cả 5GC.

Nguồn: https://thanhnien.vn/cong-nghe/keysight-gioi-thieu-giai-phap-kiem-thu-mang-loi-5g-moi-1220987.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTBạn có thể quan tâmVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 4G 1 ngàyVinaphone D2 1 ngàyViettel MI10D 1 ngàyMobifone D5 1 ngày
2Gói cước 4G 1 tuầnVinaphone DT20 7 ngàyViettel 7MI5D 7 ngàyMobifone D30 7 ngày
2Gói cước 4G thángVinaphone MAX70 1 thángViettel MIMAX90 1 thángMobifone MIU90 1 tháng
4Gói cước 4G 6 thángVinaphone BIG90 6 thángViettel MIMAX450 6 thángMobifone M70 6 tháng
5Gói cước 4G 1 nămVinaphone MAX200 12 tháng Mobifone M120 12 tháng
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi