Keysight hợp tác BSE cung cấp kiến trúc hiển thị mạng nội tuyến

Keysight Technologies vừa thông báo BSE (trước đây được biết đến với tên gọi Sở giao dịch chứng khoán Bombay) đã lựa chọn các giải pháp hiển thị mạng của Keysight để giám sát và bảo mật các hệ thống mạng giao dịch tài chính của mình.
BSE cần nâng cao chất lượng trải nghiệm (QoE), tăng cường hiệu năng mạng, phát hiện những trường hợp bất thường của mạng và cải thiện an ninh bảo mật mạng. BSE đã chọn các giải pháp của Keysight để có khả năng hiển thị và phân tích thông tin chuyên sâu toàn diện theo thời gian thực nhằm bảo vệ và cải thiện hiệu năng mạng lưới giao dịch tài chính của tổ chức.
Shivkumar Pandey, Giám đốc an toàn thông tin (CISO) của BSE cho biết: “Độ khả dụng, khả năng hồi phục và an ninh bảo mật mạng là những yếu tố thiết yếu đối với hoạt động của BSE. Các giải pháp hiển thị nội tuyến của Keysight cho chúng tôi khả năng hiển thị mạng cần thiết để đảm bảo hoạt động và khả năng hồi phục, cũng như cung cấp dữ liệu phù hợp cho các công cụ bảo mật của chúng tôi để bảo đảm an toàn cho mạng của chúng tôi trong cả hiện tại và tương lai”.
Cụ thể, thiết bị phân loại gói tin mạng (network packet broker – NPB) của Keysight, cung cấp khả năng tối ưu hóa luồng mạng thông minh, tinh vi và có thể lập trình, đồng thời cung cấp khả năng hiển thị và bảo mật cho các tài sản sử dụng trong kinh doanh, cho phép các nhóm giám sát mạng nhanh chóng giải quyết các điểm suy giảm hiệu năng ứng dụng, xử lý sự cố, cải thiện các công cụ giám sát và bảo mật mạng.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi