Khai mạc cuộc thi Vietnam Online Hackathon 2020

Từ ngày 15 đến 23.5, gần 40 đội thi đến từ 17 thành phố ở Việt Nam và quốc tế cùng tham gia cuộc thi Vietnam Online Hackathon, nhằm tìm giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp giai đoạn ‘hậu Covid-19’ bằng chuyển đổi số.
Cuộc thi Vietnam Online Hackathon 2020 với chủ đề “Chuyển đổi số” (Digital Transformation) là sáng kiến của cộng đồng Google Developer Group (GDG) tại Việt Nam trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19, đưa ra thử thách kêu gọi các học sinh, sinh viên và lập trình viên trên toàn quốc tham gia xây dựng các ứng dụng hoặc website với những sáng kiến giúp các doanh nghiệp phục hồi và chuyển đổi số.
Trong thời gian tuần thi Hackathon, các đội thi sẽ được tham gia chuỗi hội thảo chuyên đề trực tuyến (webinar), cung cấp các kiến thức về nội dung chủ đề và kỹ năng phát triển dự án như: Xây dựng mô hình, phân tích hành trình khách hàng, lập trình các tính năng cốt lõi, kỹ năng lập kế hoạch, quản lý dự án và đặc biệt là kỹ năng gọi vốn (pitching) cho dự án do nhiều người tư vấn (mentor) là những người giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực hướng dẫn các đội thi.
Cuộc thi tập trung vào bốn tiêu chí gồm ý tưởng, kỹ thuật, tính khả thi và độ hoàn thiện của giải pháp. Tất cả hoạt động webinar và cuộc thi Hackathon đều diễn ra trên môi trường trực tuyến (online), tham khảo tại vnhackathon.com.
Sau hơn nửa tháng cho giai đoạn đăng ký, chương trình đã được cộng đồng CNTT cả nước và quốc tế đón nhận và tham gia nồng nhiệt. Hiện chương trình đã đón nhận đơn đăng ký đến từ các tỉnh thành khắp nơi trên cả nước như: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Hải Dương, Nha Trang, Bình Dương, Quảng Nam, Thừa Thiên-Huế… các học sinh sinh viên đến từ 22 trường đại học, cao đẳng, THPT chuyên Lê Quý Đôn, Quốc học Huế… và các trung tâm CNTT, hơn 14 đơn vị công ty đăng ký tham gia, cùng những đại diện đến từ Mỹ, Úc, New Zealand, Nga, Phần Lan.
Bên cạnh giải thưởng tiền mặt và quà tặng lên tới 50 triệu đồng, 10 đại diện của 10 đội thi lọt vào chung kết sẽ được tài trợ tham gia tour tham quan và học tập tại các công ty CNTT lớn ở TP.HCM.
Ngoài ra, Công ty cổ phần VNG sẽ đồng hành cùng cuộc thi, hỗ trợ đồng thời cả nguồn lực tài chính và chuyên môn công nghệ cho cộng đồng sinh viên, lập trình viên tạo ra những dự án chuyển đổi số chất lượng. Bên cạnh đó, VNG cũng sẽ có 5 đại diện từ VNG CLOUD tham gia đồng hành, hỗ trợ cuộc thi, đóng vai trò lần lượt là cố vấn cho các đội thi, diễn giả và thành viên ban giám khảo.

Nguồn: https://thanhnien.vn/cong-nghe/khai-mac-cuoc-thi-vietnam-online-hackathon-2020-1224346.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTBạn có thể quan tâmVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 4G 1 ngàyVinaphone D2 1 ngàyViettel MI10D 1 ngàyMobifone D5 1 ngày
2Gói cước 4G 1 tuầnVinaphone DT20 7 ngàyViettel 7MI5D 7 ngàyMobifone D30 7 ngày
2Gói cước 4G thángVinaphone MAX70 1 thángViettel MIMAX90 1 thángMobifone MIU90 1 tháng
4Gói cước 4G 6 thángVinaphone BIG90 6 thángViettel MIMAX450 6 thángMobifone M70 6 tháng
5Gói cước 4G 1 nămVinaphone MAX200 12 tháng Mobifone M120 12 tháng
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi