Lãi suất ngân hàng nào cao nhất hôm nay 10/4?

Lãi suất ngân hàng hôm nay 10/4 cao nhất đối với khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy, kỳ hạn 03 tháng là 4,75% mỗi năm tại Ngân hàng TMCP Hàng hải (Maritime Bank). Nếu gửi online, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) có lãi suất cao nhất, lên tới 5,00%/năm.

Theo cập nhật mới nhất, lãi suất ngân hàng hôm nay 10/4 đối với khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trực tuyến (online) dao động quanh mức 0,10% – 7,99% mỗi năm, tuỳ theo kỳ hạn và ngân hàng.

Trong khi đó, với khách hàng cá nhân gửi trực tiếp tại quầy, lãi suất ngân hàng hôm nay thấp hơn một chút, được niêm yết quanh mức 0,10% – 7,80% tuỳ theo kỳ hạn và ngân hàng được lựa chọn.

Cụ thể, với hình thức không kỳ hạn gửi tại quầy, Ngân hàng TMCP Phương Đông OCB (OCB) có mức lãi suất ưu đãi nhất là 0,50%. Nếu chọn gửi online, khách hàng gửi Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bắc Á Bank) sẽ có lãi suất cao nhất, đạt mức 0,50%.

Đối với kỳ hạn 01 tháng, khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) sẽ có mức lãi suất cao nhất là 4,75%. Nếu gửi online, lãi suất ưu đãi nhất thuộc về Bắc Á Bank, cũng ở mức 4,75%.

Với kỳ hạn 03 tháng, khách hàng gửi tại quầy Ngân hàng TMCP Hàng hải (Maritime Bank) có lãi suất cao nhất là 4,75%. Nếu gửi online, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) có lãi suất cao nhất, lên tới 5,00%/năm.

lai suat ngan hang nao cao nhat hom nay 104
VietinBank hỗ trợ lãi suất cho khách hàng online kỳ hạn 03 tháng cao nhất hiện nay (Ảnh minh hoạ)

Đối với kỳ hạn 06 tháng, Ngân hàng Bảo Việt (Bảo Việt Bank) có mức lãi suất hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng gửi tại quầy (6,85%). Khách hàng gửi tiết kiệm online cũng có thể chọn Bảo Việt Bank với lãi suất cao nhất là 7,40%.

Với kỳ hạn 09 tháng, ở cả 2 hình thức gửi tại quầy hoặc gửi online, OCB đều có lãi suất ưu đãi nhất cho khách hàng, tương ứng là 7,10% và 7,20%.

Đối với kỳ hạn 12 tháng, Bắc Á Bank có lãi suất tốt nhất cho khách hàng gửi tại quầy, ở mức 7,80%. Trong khi đó, với khách hàng online, Ngân hàng Bảo Việt (Bảo Việt Bank) có lãi suất cao nhất, lên tới 7,99%.

Với kỳ hạn 18 tháng, khách hàng nên chọn gửi tại quầy Bắc Á Bank bởi lãi suất cao nhất chạm mức 7,80%. Nếu gửi online, khách hàng nên chọn Bảo Việt Bank với lãi suất lên tới 7,99%.

Đối với kỳ hạn 24 tháng và 36 tháng, Bắc Á Bank hỗ trợ lãi suất cao nhất cho khách hàng gửi tại quầy với cùng mức lãi suất 7,80%. Khách hàng gửi online nên lựa chọn Bảo Việt Bank với mức lãi suất vượt trội đều là 7,99%.

Nguồn: https://thoidai.com.vn/lai-suat-ngan-hang-nao-cao-nhat-hom-nay-104-105275.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi