Làm việc thời di động lên ngôi, bạn không thể thiếu hai trợ thủ đắc lực này

Bạn là người thích làm việc linh hoạt. Tuy nhiên, làm cách nào bạn có thể chuyển dữ liệu khi trong tay bạn chỉ có chiếc smartphone? Đây là những bí quyết để khi ở bất cứ đâu, bạn cũng luôn tối ưu hiệu suất công việc.
Smartphone – công cụ làm việc tuyệt vời
Điện thoại thông minh ngày càng nhiều chức năng và được tích hợp phần cứng mạnh mẽ có thể xử lý đa nhiệm nhiều công việc khác nhau. Huawei P40 Pro là một ví dụ điển hình cho một chiếc smartphone hiệu suất cao khi được trang bị chip Kirin 990 mạnh mẽ.
Ngoài trang bị 4 camera Leica siêu tầm nhìn, P40 Pro còn được tích hợp kho ứng dụng lớn thứ ba thế giới – Huawei AppGallery với tốc độ tăng trưởng “thần tốc”. Tính đến thời điểm hiện tại, AppGallery đang có mặt tại 170 quốc gia trên thế giới, ghi nhận tổng cộng hơn 210 tỉ lượt tải xuống và hơn 400 triệu người dùng đang hoạt động. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm và cài đặt hầu hết các phần mềm mình cần như xử lý văn bản, chỉnh sửa ảnh, video, mạng xã hội như Microsoft Office, Document viewer, MBank, FPT Play, NhacCuaTui, Viettel TV, Vnexpress, Sendo, VTVCab On, Shopee, Tiki…
Làm việc thời di động lên ngôi, bạn không thể thiếu hai trợ thủ đắc lực này - ảnh 1

Dòng P40 Pro được tích hợp kho ứng dụng AppGallery “chính chủ” Huawei.

Quan trọng hơn cả, Huawei đã xây dựng hệ thống bảo mật bốn lớp theo bộ luật bảo mật GDPR và được mã hóa bằng phần cứng theo các cấp độ khác nhau. Các dịch vụ nhạy cảm: thanh toán, xác minh danh tính cũng được bảo mật hoàn toàn và cách ly khỏi phần cứng của hệ thống mở, ngăn chặn việc đánh cắp thông tin.
Làm việc liền mạch với EMUI 10.1
Một điều thuận tiện cho người dùng khi làm việc với Huawei P40 Pro chính là tính năng Phối hợp đa màn hình thông qua hệ điều hành EMUI 10.1.
Làm việc thời di động lên ngôi, bạn không thể thiếu hai trợ thủ đắc lực này - ảnh 2

Phá vỡ ranh giới giữa các thiết bị, EMUI 10 cho phép người dùng trải nghiệm liền mạch khi kết nối các thiết bị với nhau trong mọi tình huống.

Theo đó, không cần kết nối internet, chỉ với một thao tác chạm, màn hình smartphone, laptop, tablet trở thành một “siêu thiết bị”. Tất cả các tác vụ bạn đang thực hiện trên smartphone từ nghe nhạc, xem phim, chỉnh sửa văn bản đều được tự động lưu về laptop, tablet.
Làm việc thời di động lên ngôi, bạn không thể thiếu hai trợ thủ đắc lực này - ảnh 3

Tính năng Multi-Window15 trên EMUI 10 cho phép đa tác vụ hiệu quả trong công việc và giải trí.

Cụ thể, người dùng có thể mở các văn bản Word, bản trình chiếu PowerPoint, hay chỉnh sửa ảnh được chụp bởi P40 Pro trên màn hình 10,8 inch của MatePad Pro mà không cần bước chuyển file. Điều đặc biệt, người dùng vừa có thể chỉnh sửa các tệp tin trên MatePad Pro, vừa nhắn tin với đồng nghiệp trên P40 Pro, hay các thao tác khác trên cùng một bàn phím và bút stylus M-Pencil.
Sau khi ra mắt P40 Pro, Huawei sẽ tiết tục giới thiệu đến người dùng Việt Nam Matepad Pro vào cuối tháng 5, hứa hẹn sẽ là một bộ đôi hoàn hảo giúp người dùng nâng cấp trải nghiệm làm việc tại nhà hay bất cứ đâu chuyên nghiệp như tại văn phòng.
Smartphone 5G Huawei P40 Pro được trang bị bốn camera Ultra Vision Leica đáp ứng mọi nhu cầu nhiếp ảnh di động, tích hợp sẵn AppGallery với hơn 55.000 ứng dụng thuộc mọi lĩnh vực. P40 Pro hiện được phân phối qua các chuỗi bán lẻ: Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS, cửa hàng Huawei Brand Shop trên toàn quốc và tại các kênh thương mại điện tử Lazada, Shopee. Khách hàng cũng có thể mua hai siêu phẩm này tại:
https://consumer.huawei.com/vn/phones/p40-pro/
https://consumer.huawei.com/vn/phones/p40/

Nguồn: https://thanhnien.vn/cong-nghe/lam-viec-thoi-di-dong-len-ngoi-ban-khong-the-thieu-hai-tro-thu-dac-luc-nay-1225454.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTBạn có thể quan tâmVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 4G 1 ngàyVinaphone D2 1 ngàyViettel MI10D 1 ngàyMobifone D5 1 ngày
2Gói cước 4G 1 tuầnVinaphone DT20 7 ngàyViettel 7MI5D 7 ngàyMobifone D30 7 ngày
2Gói cước 4G thángVinaphone MAX70 1 thángViettel MIMAX90 1 thángMobifone MIU90 1 tháng
4Gói cước 4G 6 thángVinaphone BIG90 6 thángViettel MIMAX450 6 thángMobifone M70 6 tháng
5Gói cước 4G 1 nămVinaphone MAX200 12 tháng Mobifone M120 12 tháng
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi