Lộ diện bộ điều hợp mạng bí mật của Apple?

Apple gần đây đệ trình một tài liệu quy định về các bộ điều hợp mạng năng lượng thấp cho Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC). Tài liệu nói rằng bộ điều hợp mạng riêng này chỉ sử dụng nội bộ.

Theo GizChina, tài liệu này được phát hành trong quá trình cập nhật thường xuyên từ cơ sở dữ liệu của FCC, cung cấp thông tin các máy phát Wi-Fi công suất thấp hoạt động dưới 1 GHz. Điều này có thể có nghĩa là nó sử dụng giao thức 802.11ah cho các ứng dụng IoT.
Mặc dù vậy, hầu hết thông tin trong tài liệu này được ẩn theo các thỏa thuận bảo mật nhưng nhãn quy định được đánh dấu bằng tên mã là Meerkat và mô hình A2282. Mã hoặc số sản phẩm hiện tại không được liên kết với các sản phẩm hiện có của Apple.
Theo chứng nhận Type A được cung cấp trong tài liệu, thiết bị này là bộ điều hợp mạng độc quyền. Nó dự định sẽ được sử dụng trong các nhà máy, văn phòng, Apple Store và không được bán cho người tiêu dùng. Tài liệu này cũng nói rằng mục đích của thiết bị là để tối ưu hóa việc nhận dạng hoặc bổ sung các thiết bị đáng tin cậy cho mục đích bảo mật.
Dựa trên thông tin này, có vẻ như thiết bị giống như một loại hệ thống xác thực hoặc bảo mật IoT. Chúng thường được sử dụng trong các văn phòng Apple và nội bộ. Giống như các sản phẩm tiêu dùng, Apple cũng yêu cầu ủy quyền cho các thiết bị nội bộ, chẳng hạn như hệ thống đọc thẻ truy cập độc quyền được tiết lộ trong tài liệu năm 2017 của FCC.

Nguồn: https://thanhnien.vn/cong-nghe/lo-dien-bo-dieu-hop-mang-bi-mat-cua-apple-1225286.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTBạn có thể quan tâmVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 4G 1 ngàyVinaphone D2 1 ngàyViettel MI10D 1 ngàyMobifone D5 1 ngày
2Gói cước 4G 1 tuầnVinaphone DT20 7 ngàyViettel 7MI5D 7 ngàyMobifone D30 7 ngày
2Gói cước 4G thángVinaphone MAX70 1 thángViettel MIMAX90 1 thángMobifone MIU90 1 tháng
4Gói cước 4G 6 thángVinaphone BIG90 6 thángViettel MIMAX450 6 thángMobifone M70 6 tháng
5Gói cước 4G 1 nămVinaphone MAX200 12 tháng Mobifone M120 12 tháng
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi