Mất liên lạc 20 năm, đôi trẻ gặp lại và sẽ kết hôn đúng như hẹn ước năm nào

Được trêu chọc là sẽ cưới nhau lúc còn bé, sau này, khi mất liên lạc đến 20 năm, cặp đôi vẫn may mắn tìm lại được nhau và sẽ đi đến hôn nhân sau khi thời gian cách ly toàn xã hội kết thúc. 

 

Thông thường những cặp thanh mai trúc mã gần nhà nhau sẽ được gán ghép rằng lớn lên sẽ cưới nhau. Đặng Lê Anh Dũng (1992) và Nguyễn Phúc Loan (1991) cũng như vậy, gần nhà, bố mẹ lại thân thiết và tuổi tác cũng không chênh lệch là bao, cả hai nhanh chóng trở thành một cặp thanh mai trúc mã, trong đầu óc non nớt lúc bé mặc định rằng lớn lên sẽ kết hôn cùng nhau. 

mat lien lac 20 nam doi tre se ket hon sau thoi gian cach ly toan xa hoi dung nhu hen uoc nam nao
Hình ảnh thân thiết thuở nhỏ của cặp thanh mai trúc mã 

Tuy nhiên, đời không ai hay được chữ “ngờ”, năm lên 8 tuổi, gia đình cô bé Phúc Loan chuyển đi nơi khác sinh sống. Do vậy mà đôi trẻ mất hẳn liên lạc với nhau. Bẵng đi quãng thời gian gần 20 năm, vào năm 2018, cơ duyên khiến Anh Dũng tìm được Phúc Loan thông qua mạng xã hội. Vì xa cách đã lâu, tình cảm ngây ngô thuở nhỏ cũng không còn, cả hai chỉ đơn thuần coi nhau là những người bạn cũ, hỏi thăm vài ba câu cho phải phép. 

Cho đến khi Dũng chia tay người bạn gái, có chia sẻ vài dòng tâm trạng buồn bã lên mạng xã hội, Phúc Loan mới nhắn tin để hỏi thăm người bạn năm nào. Những cuộc trò chuyện cứ thế được kéo dài một cách tự nhiên, Phúc Loan đã khiến Anh Dũng vui vẻ trở lại sau nỗi đau thất tình. Cả hai bắt đầu gặp gỡ, trò chuyện ngoài đời. 

Sau một thời gian, cảm thấy tình cảm của bản thân đã đủ chín muồi, Anh Dũng ngỏ lời yêu, nhưng Phúc Loan lại chưa sẵn sàng và nói chỉ coi anh là một người bạn thân thiết. 

Có lẽ Phúc Loan sẽ không nhận ra được tình cảm của bản thân nếu không có vụ tai nạn trong chuyến đi chơi xa của hai người. Trong giờ phút hiểm nghèo, cô nhận ra mình yêu Anh Dũng và đồng ý làm bạn gái của người bạn trúc mã ngày xưa.

Thời gian ở bên nhau như một cặp đôi thực sự rất tuyệt vời. Cả hai đều có cảm giác đối phương sinh ra như thể dành cho mình, khi trước đây đã thân thuộc quen biết nhau lúc nhỏ và thời gian xa cách khiến tình yêu của họ có thêm những mới mẻ để khám phá. 

Và cuối cùng, như cái kết viên mãn của nhiều cuộc tình, Anh Dũng gây bất ngờ cho bạn gái bằng buổi cầu hôn tại một nhà hàng có khung cảnh lãng mạn. Anh bồi hồi nhớ lại giây phút ấy: “Khi Loan vừa bước vào, nhà hàng bật bài hát “Làm vợ anh nhé”. Mình bước đến, trên tay là đóa hoa và hộp nhẫn. Dưới ánh nến lung linh và trước sự chứng kiến của mọi người, mình đã quỳ xuống trao nhẫn và cầu hôn. Thật may là nàng đã đồng ý. 

Bản thân Dũng lẫn Loan đều thấy vô cùng may mắn và kỳ diệu khi lời hứa hẹn thanh mai trúc mã năm nào lại có thể hoàn thành một cách không ngờ như vậy. 

“Gặp lại nhau vừa là may mắn, yêu và lấy nhau lại là cái duyên. Bọn mình sẽ dành hết tương lai để bù lại quãng thời gian xa cách trong quá khứ”, Phúc Loan nói. 

mat lien lac 20 nam doi tre se ket hon sau thoi gian cach ly toan xa hoi dung nhu hen uoc nam nao
Cặp đôi sẽ sớm kết hôn sau khi tình hình dịch bệnh Covid-19 ổn định 

Hiện tại do thời gian cách ly nên cả hai đang ở nhà, tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống hôn nhân sớm. Anh Dũng tiết lộ kế hoạch của lễ cưới đã được cả hai chuẩn bị kỹ càng. Bây giờ, chỉ đợi thời gian cách ly toàn xã hội kết thúc và tình hình dịch bệnh bớt phức tạp, họ sẽ cưới nhau, quả là cái kết đẹp cho một hẹn ước từ quá khứ. 

Nguồn: https://thoidai.com.vn/mat-lien-lac-20-nam-doi-tre-gap-lai-va-se-ket-hon-dung-nhu-hen-uoc-nam-nao-105239.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi