Một số mẫu iPad Pro gặp sự cố vòng lặp khởi động

Một vấn đề về vòng lặp khởi động (hay bootloop) dường như đang xảy ra đối với một số mẫu iPad Pro của Apple, bao gồm cả iPad Pro 10,5 inch mà Apple phát hành vào tháng 6.2017.
Theo Neowin, ghi nhận trên trang web cộng đồng của Apple cho thấy, một người sở hữu thiết bị này đã viết hồi đầu tháng 5 rằng thiết bị đã khởi động lại cứ sau 30-45 giây ngay cả khi không có ứng dụng nào mở. Điều này bắt đầu xảy ra với bản cập nhật iPadOS 13.4.1. Vào tháng 4, một người dùng cũng đã cho biết iPad Pro 10,5 inch của họ liên tục khởi động lại sau khi cập nhật lên bản cập nhật này.
Chưa dừng lại với iPad Pro 10,5 inch, một bài đăng gần đây trên diễn đàn cộng đồng của Apple cũng phàn nàn rằng iPad Pro 11 inch của họ cũng khởi động lại cứ sau 10 phút.
Theo phản hồi từ một người dùng, việc cập nhật và khởi động lại không giúp được gì mà buộc họ phải thiết lập lại phần cứng. Điều này có thể được thực hiện với các mẫu iPad Pro 2018 trở về sau bằng cách nhấn và thả nút âm lượng, sau đó thực hiện tương tự với nút giảm âm lượng. Bước tiếp theo là nhấn và giữ nút nguồn ở trên cùng của thiết bị. Lúc này nút trượt để tắt nguồn sẽ xuất hiện, người dùng chỉ cần nhấn nút nguồn cho đến khi logo Apple xuất hiện. Máy tính bảng sau đó sẽ khởi động vào màn hình khóa.
Mặc dù vậy, một số người dùng cho biết ngay cả với thao tác nói trên cũng không khắc phục được vấn đề với iPad Pro của họ. Một chủ sở hữu iPad Pro cho biết đã cố gắng đặt lại nhà máy iPad Pro của mình hai lần nhưng không có kết quả.
Hiện tại Apple vẫn chưa có phản ứng về vấn đề và cũng không biết liệu nó chỉ ảnh hưởng đến một số ít người dùng iPad hay không. Cũng không rõ liệu sự cố có xảy ra vì bản cập nhật iPadOS 13.4.1 hay không. Hy vọng Apple sẽ sớm điều tra và tìm ra vấn đề để khắc phục trong thời gian sớm.

Nguồn: https://thanhnien.vn/cong-nghe/mot-so-mau-ipad-pro-gap-su-co-vong-lap-khoi-dong-1231687.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTBạn có thể quan tâmVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 4G 1 ngàyVinaphone D2 1 ngàyViettel MI10D 1 ngàyMobifone D5 1 ngày
2Gói cước 4G 1 tuầnVinaphone DT20 7 ngàyViettel 7MI5D 7 ngàyMobifone D30 7 ngày
2Gói cước 4G thángVinaphone MAX70 1 thángViettel MIMAX90 1 thángMobifone MIU90 1 tháng
4Gói cước 4G 6 thángVinaphone BIG90 6 thángViettel MIMAX450 6 thángMobifone M70 6 tháng
5Gói cước 4G 1 nămVinaphone MAX200 12 tháng Mobifone M120 12 tháng
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi