Một số nhà sản xuất smartphone hoạt động trở lại tại Ấn Độ

Xiaomi, Vivo, Samsung và Oppo nằm trong số các nhà sản xuất smartphone đã được một số lãnh đạo tiểu bang ở Ấn Độ cho phép bắt đầu khởi động trở lại một phần các nhà máy của họ.
Theo Neowin, các dây chuyền lắp ráp smartphone ở Ấn Độ của các công ty này đã bị dừng vào cuối tháng 3 theo lệnh của chính phủ nhằm hạn chế sự bùng phát của Covid-19. Giờ đây, mọi thứ đang được xem là đủ an toàn để bắt đầu hoạt động trở lại, mặc dù vẫn có một số hạn chế nhất định.
Mỗi công ty và các đối tác của họ đang thực hiện các phương pháp khác nhau để sản xuất trở lại. Đối tác của Xiaomi, Foxconn cho biết các hoạt động sẽ khởi động lại ở bang Andhra Pradesh, trong khi một trong những đối tác của Apple, Wistron đã bắt đầu các hoạt động sản xuất hạn chế ở Bangalore. Vivo, Oppo và Samsung đều đang bắt đầu hoạt động trong nước với số lượng nhân sự hạn chế.
Samsung cho biết sự an toàn và phúc lợi của nhân viên vẫn là ưu tiên hàng đầu. Công ty cũng đảm bảo các biện pháp vệ sinh và giãn cách xã hội được áp dụng cũng như duy trì tại các cơ sở sản xuất của họ. Công ty cho biết các biện pháp đều phù hợp với chỉ đạo của chính phủ.
Đầu tuần trước, Samsung thông báo rằng họ đang lên kế hoạch mở lại quán cà phê thông minh và Smart Plazas ở Ấn Độ dựa theo thông báo từ chính phủ trong việc cho phép buôn bán hạn chế ở các khu vực màu cam và xanh lá cây, nơi virus SARS-CoV-2 ít phổ biến hơn.
Những người quay trở lại làm việc tại các nhà máy nói trên sẽ được yêu cầu cài đặt ứng dụng theo dõi liên lạc Aarogya Setu của chính phủ.

Nguồn: https://thanhnien.vn/cong-nghe/mot-so-nha-san-xuat-smartphone-hoat-dong-tro-lai-tai-an-do-1221493.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTBạn có thể quan tâmVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 4G 1 ngàyVinaphone D2 1 ngàyViettel MI10D 1 ngàyMobifone D5 1 ngày
2Gói cước 4G 1 tuầnVinaphone DT20 7 ngàyViettel 7MI5D 7 ngàyMobifone D30 7 ngày
2Gói cước 4G thángVinaphone MAX70 1 thángViettel MIMAX90 1 thángMobifone MIU90 1 tháng
4Gói cước 4G 6 thángVinaphone BIG90 6 thángViettel MIMAX450 6 thángMobifone M70 6 tháng
5Gói cước 4G 1 nămVinaphone MAX200 12 tháng Mobifone M120 12 tháng
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi