Những điểm ấn tượng của Galaxy Note20 Ultra

Không chỉ sở hữu các tính năng phần cứng vượt trội, Galaxy Note20 Ultra còn đi kèm một thiết kế bề ngoài phù hợp cho mọi đối tượng nam nữ, giới trẻ và là dòng sản phẩm cao cấp mới nhất vừa được Samsung ra mắt.

Thiết kế hiện đại với màu sắc lôi cuốn, S Pen tinh tế

Galaxy Note20 là một chiếc điện thoại lớn với màn hình 6,9 inch nhưng cũng có viền tối thiểu với lỗ đục đặc trưng (Infinity-O) của Samsung. Mặt sau là một thiết kế khá hoàn thiện với kính cùng lớp mờ nhằm chống lại dấu vân tay.
Cung cấp ba bảng màu huyền bí gồm Đồng Huyền Bí, Xanh Huyền Bí và Trắng Huyền Bí, người dùng có thể chọn cho mình một màu sắc cảm thấy phù hợp nhất. Mặc dù không mang đến khả năng chuyển màu dựa vào góc nhìn nhưng lại mang đến nét tinh xảo.
Tương tự như mọi phiên bản Galaxy Note trước đây, S Pen chính là một trong những điểm nhấn đáng xem nhất trên chiếc Galaxy Note20 Ultra năm nay. Đến với S Pen thế hệ mới, người dùng nhận được một kết cấu mờ, vẻ ngoài tinh tế và cao cấp dựa trên những gì mà Samsung mang lại trên phiên bản Galaxy Note20 Ultra nó đi kèm. Có nghĩa, mỗi màu sắc Galaxy Note20 Ultra tương ứng với màu trên S Pen.
Những điểm ấn tượng của Galaxy Note20 Ultra  - ảnh 1

Sản phẩm đi kèm S Pen cải tiến, điểm nhấn riêng biệt trên dòng Galaxy Note của Samsung

Ảnh: T. Luân

Khả năng xử lý của S Pen trên Galaxy Note20 Ultra cũng khá mượt mà nhờ độ trễ đã giảm xuống chỉ còn 9 ms, giúp tạo ra sự khác biệt đáng chú ý trong việc viết và vẽ. Kết hợp với các cử chỉ bổ sung, S Pen được xem là một phụ kiện để tạo ra sự khác biệt cho Galaxy Note20 Ultra so với các sản phẩm khác.

Siêu bền bỉ với kính cường lực có độ bền tốt nhất

Trong khi Galaxy Note20 chỉ sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 5 cũ thì Galaxy Note20 Ultra lại sử dụng kính cường lực Gorilla Glass Victus từ Corning và trở thành smartphone đầu tiên sở hữu điều này. Quan trọng hơn, kính Gorilla Glass Victus được phủ ở cả hai mặt trước và sau của điện thoại giúp máy trở nên bền bỉ hơn nhiều, cho phép mọi người an tâm khi sử dụng.
Những điểm ấn tượng của Galaxy Note20 Ultra  - ảnh 2

Kính cường lực Gorilla Glass Victus được trang bị cả mặt trước và sau của máy

Ảnh: T. Luân

Để hiểu độ bền của Galaxy Note20 Ultra ra sao, chúng ta cần biết rằng Gorilla Glass Victus có thể tồn tại khi rơi xuống các bề mặt thô và cứng từ độ cao đến 2 m, trong khi khả năng chống xước gấp 2 lần so với Gorilla Glass 6 trước đó, vốn chỉ có khả năng chống rơi từ độ cao 1,6 m. Qua các thử nghiệm, Gorilla Glass Victus có thể “sống sót” sau 20 lần rơi từ độ cao 1 m, cao hơn so với Gorilla Glass 6 là 15 lần.

Cấu hình mạnh mẽ, trang bị cả 5G

Tại thị trường Việt Nam, Galaxy Note20 Ultra sẽ được trang bị chip Exynos 990 – con chip mạnh mẽ mới nhất của Samsung, máy còn đi kèm với RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB có thể mở rộng thêm đến 1 TB qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Điều này giúp sản phẩm mạnh mẽ và cho phép chạy mượt mà các công việc, tối ưu nhu cầu làm việc, giải trí, đặc biệt là chơi game.
Những điểm ấn tượng của Galaxy Note20 Ultra  - ảnh 3

Chiếc điện thoại cao cấp nhất của Samsung đi kèm phần cứng mạnh mẽ

Ảnh: T. Luân

Với Galaxy Note20 Ultra, người dùng có đến hai lựa chọn theo ý muốn, bao gồm bản 4G LTE và 5G. Đối với bản 5G, nó cho phép truy cập cả mạng Sub-6 GHz lẫn mmWave, vì vậy sản phẩm có thể sẵn sàng đón đầu công nghệ mạng di động thế hệ tiếp theo mà các nhà mạng Việt Nam đang thử nghiệm và sớm triển khai trong tương lai.
Khi nhắc đến 5G, chắc chắn không thể không quan tâm đến thời lượng pin của Galaxy Note20 Ultra. May mắn là điều này được giải quyết nhờ thỏi pin 4.500 mAh khá lớn cho phép nó có thể kéo dài thời gian sử dụng suốt cả ngày. Người dùng cũng cần chú ý đến chế độ hiển thị trên Galaxy Note20 Ultra, bởi khi kích hoạt tốc độ làm mới 120 Hz, thời lượng pin sẽ giảm đi khoảng vài tiếng.
Dĩ nhiên, mọi thứ sẽ giải quyết một phần nhờ khả năng sạc nhanh 25W, cho phép người dùng nhanh chóng nạp năng lượng cho thiết bị từ 0-50% chỉ trong khoảng 30 phút. Ngoài ra còn có sạc không dây siêu tốc với công suất hỗ trợ đến 10W.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi