Những trường hợp nào ở TP.HCM được miễn phí tiền nước trong 3 tháng?

Nhằm hỗ trợ người dân trong tình hình dịch bệnh Covid-19, những hộ nghèo, hộ cận nghèo, khu vực cách ly tập trung sẽ được miễn phí 100% tiền nước trong 3 tháng.

nhung truong hop nao o tphcm duoc mien phi tien nuoc trong 3 thang
Hộ nghèo, hộ cận nghèo TP.HCM sẽ được miễn phí tiền nước sinh hoạt trong 3 tháng. (Ảnh: Trang tin Điện tử Đảng bộ TP.HCM)

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn – TNHH MTV cho biết, nhằm chung tay cùng TP.HCM đảm bảo an sinh xã hội, đồng hành cùng Nhân dân TP ứng phó dịch bệnh Covid-19; hưởng ứng chủ trương của Thành ủy, UBND TP về việc hỗ trợ người lao động đang phải tạm nghỉ việc để phòng chống dịch bệnh, đơn vị sẽ thực hiện miễn giảm tiền sử dụng nước cho các hộ nghèo, cận nghèo và các khu cách ly tập trung phòng dịch Covid-19 (trừ khu cách ly trên địa bàn huyện Củ Chi do khu vực này đang được Công ty Cổ phần Hạ tầng nước Sài Gòn cung cấp nước) trong 3 kỳ (tháng), từ kỳ 4 đến kỳ 6 năm 2020.

Ngoài miễn tiền nước, đơn vị này cho biết sẽ luôn đảm bảo cấp nước an toàn, liên tục, ổn định cho người dân TP, đặc biệt trong mùa khô, hạn mặn và giai đoạn quyết liệt phòng, chống đại dịch Covid-19.

Ngoài ra, Công ty CP Cấp nước Thủ Đức cho hay, đơn vị đã thông báo đến những khách hàng là hộ nghèo, hộ cận nghèo và các khu vực cách ly tập trung phòng dịch Covid-19 đang sử dụng nguồn nước do Công ty Cấp nước Thủ Đức cung cấp sẽ được miễn giảm tiền nước 100%. Trong đó, thời gian miễn giảm tiền nước sẽ trong ba kỳ, từ kỳ 4/2020 đến kỳ 6/2020.

Nguồn: https://thoidai.com.vn/nhung-truong-hop-nao-o-tphcm-duoc-mien-phi-tien-nuoc-trong-3-thang-105220.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi