Nreal trình làng kính thực tế hỗn hợp Light

Nreal vừa chính thức ra mắt kính thông minh Light sau khi tiết lộ nó vào năm ngoái nhằm mang đến trải nghiệm thực tế hỗn hợp (MR) với giá thân thiện cho mọi người.
Theo Engadget, bắt đầu từ hôm nay, người dùng ở Hàn Quốc có thể đặt trước Light – được đổi tên tại địa phương là “U + Real Glass” – như một phần của gói thuê bao đến từ nhà mạng LG Uplus, miễn là người dùng mua các mẫu điện thoại 5G là Galaxy Note20 hoặc LG Velvet, đều được trợ giá ở 295 USD. Người dùng cũng có thể mua kính riêng với giá 590 USD tại cửa hàng LG Uplus từ ngày 21.8 nếu muốn sử dụng chúng với các điện thoại khác.
Vì Nreal đã thiết kế Light hoạt động với smartphone 5G nên bộ sản phẩm dành cho người tiêu dùng này thiếu bộ phận tính toán Toast trong bản demo của hãng trong quá khứ. Sản phẩm cũng không thể thay thế cho các tai nghe VR chuyên dụng khi chỉ đạt trường nhìn chéo 52 độ, điều mà hầu hết các tai nghe VR đều vượt quá 100 độ. Dẫu vậy, Light vẫn là tính năng bổ sung tuyệt vời khi người dùng muốn đắm chìm vào trò chơi hoặc video.
Nreal trình làng kính thực tế hỗn hợp Light - ảnh 1

Light hứa hẹn đưa thực tế hỗn hợp đến với nhiều người tiêu dùng hơn

Ảnh: Nreal

Nreal cũng tuyên bố Light hỗ trợ tất cả ứng dụng Android gốc thông qua giao diện Nebula, vì vậy về lý thuyết, người dùng có thể dễ dàng truy cập các ứng dụng trên điện thoại của mình mà không cần tháo kính. Hiện tại, người dùng vẫn sử dụng điện thoại làm bàn di chuột hoặc bộ điều khiển chuyển động, nhưng các nhà phát triển có thể khai thác khả năng theo dõi tay của Light hoặc ghép nối các ứng dụng của họ với bộ điều khiển 6DoF của bên thứ ba.
Cuối cùng, Nreal cho biết rằng họ có ý định đưa kính thông minh Light đến các thị trường ngoài Hàn Quốc trong giai đoạn còn lại của năm 2020.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi