OnePlus xác nhận sớm ra mắt smartphone giá rẻ hơn

Người dùng quan tâm đến thương hiệu OnePlus có thể mong đợi những chiếc điện thoại có giá bán phải chăng hơn so với hiện tại.
Theo Neowin, OnePlus nổi tiếng với những chiếc smartphone hàng đầu giá phải chăng, tuy nhiên giá điện thoại của hãng ngày càng tăng lên trong vài năm qua, bao gồm cả OnePlus 8 Pro có giá từ 899 USD và cao cấp nhất có giá 999 USD. Đó là con số cao so với những gì công ty đạt được trước đó, nhưng mọi thứ có thể sớm thay đổi.
Trong phát biểu mới đây, CEO Pete Lau của công ty xác nhận họ “muốn quay trở lại với việc tạo ra những chiếc smartphone giá phải chăng hơn, đồng thời mở rộng sang các sản phẩm mới”. Mặc dù ông Lau không cung cấp bất kỳ chi tiết nào khác trong cuộc phỏng vấn nhưng ông có thể đề cập đến OnePlus Z bị rò rỉ trước đó. Theo đó, thiết bị sẽ là bản kế thừa của OnePlus X, trang bị màn hình 6,5 inch và chip MediaTek Dimvity 1000 với kế hoạch ra mắt vào tháng 7.
Báo cáo cũng cho biết thêm, sản phẩm nói trên của OnePlus sẽ sớm xuất hiện tại các thị trường như Ấn Độ vốn quan tâm đến các thiết bị giá phải chăng, cũng như các thị trường Bắc Mỹ và châu Âu. Công ty dự định quay trở lại điểm khởi đầu của mình bằng một sản phẩm giá rẻ mới, mặc dù hãng không ngừng cung cấp các sản phẩm chủ lực. Các sản phẩm rẻ hơn sẽ đóng vai trò là cửa ngõ cho hệ sinh thái sản phẩm của OnePlus cho khách hàng.
Với những chiếc điện thoại OnePlus gần đây đang ngày càng trở nên đắt đỏ, việc chuyển sang ra mắt một thiết bị OnePlus tầm trung chắc chắn sẽ giúp công ty thu hút nhiều khách hàng hơn.

Nguồn: https://thanhnien.vn/cong-nghe/oneplus-xac-nhan-som-ra-mat-smartphone-gia-re-hon-1229500.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTBạn có thể quan tâmVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 4G 1 ngàyVinaphone D2 1 ngàyViettel MI10D 1 ngàyMobifone D5 1 ngày
2Gói cước 4G 1 tuầnVinaphone DT20 7 ngàyViettel 7MI5D 7 ngàyMobifone D30 7 ngày
2Gói cước 4G thángVinaphone MAX70 1 thángViettel MIMAX90 1 thángMobifone MIU90 1 tháng
4Gói cước 4G 6 thángVinaphone BIG90 6 thángViettel MIMAX450 6 thángMobifone M70 6 tháng
5Gói cước 4G 1 nămVinaphone MAX200 12 tháng Mobifone M120 12 tháng
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi