Oppo công bố sạc nhanh 125W

Oppo vừa giới thiệu bộ sạc có dây nhanh nhất cho smartphone hiện nay, 125W. Đồng thời hãng cũng giới thiệu bộ sạc không dây siêu nhanh AirVOOC 65W, sạc mini SuperVOOC 50W và sạc nhanh mini 110W.
Theo đó, công nghệ sạc nhanh 125W có thể sạc 0-41% pin 4.000 mAh trong 5 phút hoặc tổng cộng 20 phút để hoàn tất từ 0-100%.
Nâng cấp từ thiết kế kỹ thuật của SuperVOOC, sạc nhanh 125W đã được thay đổi đáng kể trong kiến trúc phần cứng. Công nghệ có thể hỗ trợ quy trình sạc nhanh lên đến 20V 6,25A và cải thiện ấn tượng mật độ năng lượng trong việc giảm bớt thời gian sạc một cách hiệu quả, mà vẫn giữ nguyên kích thước củ sạc. Về pin, pin được trang bị 2 cell 6C với cấu trúc tỷ lệ pin vượt bậc, dẫn đầu ngành công nghiệp, tăng tốc độ sạc và MCU tích hợp cao cấp để cải thiện hiệu quả sạc.
Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh 125W còn được trang bị các tính năng an toàn trong sử dụng bằng cách bổ sung 10 cảm biến nhiệt độ để theo dõi tình trạng sạc và luôn đảm bảo mức nhiệt độ ổn định cho máy trong quá trình sạc. Hơn nữa, nền tảng sử dụng các biện pháp bảo vệ quá áp cầu chì, các dây Type-C-qua-Type-C cũng như thuật toán mã hóa 128-bit để đảm bảo độ an toàn tối đa.

Trò chuyện cùng chúng tôi