Oppo Reno3 Pro có những điểm nào mới?

Reno3 Pro là phiên bản smartphone cao cấp hơn so với Reno3 vừa được Oppo tung ra thị trường Việt Nam. Vậy sản phẩm này có những điểm nào khác biệt.

Thiết kế và màn hình

Với trọng lượng 175 gram, Reno3 Pro gọn nhẹ để có thể cầm trên tay khi so sánh với các sản phẩm có kích thước màn hình tương tự. Màn hình 6,4 inch tỷ lệ 20:9 được đặt trong vỏ nhựa với khung kim loại khiến cầm trên tay dễ trơn trượt, vì vậy người dùng nên sắm vỏ bảo vệ cho máy.
Ở phía bên phải là nút nguồn với điểm nhấn màu xanh lá cây ở giữa. Bên trái là phím tăng/giảm âm lượng. Điện thoại tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình để mở khóa máy.
Nói về màn hình, sản phẩm cung cấp độ phân giải 2.400 x 1.080 pixel trên nền Super AMOLED trông khá sáng bóng, tạo cảm giác nhìn thoải mái. Màn hình cung cấp tần số làm mới 90 Hz cũng khá cao cấp so với các sản phẩm ở phân khúc cao hơn. 
Oppo Reno3 Pro có những điểm nào mới? - ảnh 1

Reno3 Pro được bán với giá 14,99 triệu đồng tại thị trường Việt Nam

Ảnh: T. Luân

Điện thoại có jack cắm tai nghe truyền thống đặt cạnh cổng USB-C hữu dụng. Điện thoại cũng có khe cắm thẻ SIM/microSD kết hợp để người dùng đặt hai thẻ SIM hoặc thẻ SIM và thẻ nhớ khi cần tùy theo trường hợp sử dụng.

Hiệu suất và phần mềm

Reno 3 Pro được trang bị chip MediaTek Helio P95 cho trải nghiệm sử dụng khá nhanh. Ngay cả những ứng dụng ngốn nhiều tài nguyên như Hearthstone cũng tải khá ổn, trong khi khả năng ngốn pin khi hoạt động của máy khá tốt, cho phép chạy các game ở thời gian lâu.
Oppo tuyên bố bộ sạc 30W đi kèm với Reno3 Pro sẽ cho phép sạc pin 4.025 mAh trên máy từ 0% lên 50% chỉ trong 20 phút. Mặc dù điều này cần thời gian để chứng minh nhưng về cơ bản sản phẩm có thể chạy lên đến một ngày rưỡi mà vẫn chưa cạn pin khi sử dụng các công việc cơ bản.
Reno3 Pro chạy Android 10 với giao diện người dùng ColorOS 7.1 mang đến các ứng dụng tiêu biểu của Google cũng như các tính năng thiết thực như Dark Mode, chế độ nhiều người dùng và hình nền động. Chế độ nhiều người dùng tiện lợi để người dùng có thể xác định các hồ sơ sử dụng cho cá nhân hoặc người dùng khác.

Camera tốt cả trước lẫn sau

Điểm nhấn không thể bỏ qua trên Reno3 Pro chính là camera. Bên cạnh camera selfie kép được tích hợp vào màn hình trong phần đục lỗ hình viên thuốc, người dùng còn được cung cấp hệ thống bốn camera ở mặt sau để chụp ảnh và quay video. Hệ thống bốn camera này được sắp xếp theo một dải thẳng, ít nhiều không thực sự an toàn, đặc biệt khi đặt chúng trên một mặt phẳng.
Oppo Reno3 Pro có những điểm nào mới? - ảnh 2

Hệ thống thiết lập bốn camera ở mặt sau chưa được xem là tối ưu

Ảnh: T. Luân

Ngoài camera chính 64 MP với góc rộng, người dùng cũng có thể sử dụng cảm biến 8 MP để chụp ảnh góc siêu rộng. Hai camera khác được tập trung vào các tính năng tele và cận cảnh với độ phân giải tương ứng 13 MP và 2 MP ở mức khá tốt.
Nếu không phải là một chuyên gia máy ảnh, rõ ràng thiết lập bốn camera trên Oppo Reno3 Pro đều đáp ứng những gì mà mọi người kỳ vọng ở camera trên smartphone. Về cơ bản, hình ảnh và video được chụp bằng điện thoại có kết quả khá tốt. Có khá nhiều chức năng để người dùng khai thác và chỉnh sửa với bức ảnh của mình. Ngoài chế độ Night Mode và Ultra Zoom (zoom tối đa 5x), người dùng cũng có thể chỉnh sửa ảnh tự chụp của mình theo ý muốn. Ảnh chụp ở chế độ Night Mode cũng cho màu sắc mạnh hơn.
Nhìn chung, nếu người dùng đang tìm kiếm một chiếc điện thoại tốt đáp ứng nhu cầu hằng ngày, Reno3 Pro là một lựa chọn tốt. Sản phẩm cũng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh của người dùng với nhiều ống kính phục vụ mục tiêu khác nhau.

Nguồn: https://thanhnien.vn/cong-nghe/oppo-reno3-pro-co-nhung-diem-nao-moi-1224506.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTBạn có thể quan tâmVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 4G 1 ngàyVinaphone D2 1 ngàyViettel MI10D 1 ngàyMobifone D5 1 ngày
2Gói cước 4G 1 tuầnVinaphone DT20 7 ngàyViettel 7MI5D 7 ngàyMobifone D30 7 ngày
2Gói cước 4G thángVinaphone MAX70 1 thángViettel MIMAX90 1 thángMobifone MIU90 1 tháng
4Gói cước 4G 6 thángVinaphone BIG90 6 thángViettel MIMAX450 6 thángMobifone M70 6 tháng
5Gói cước 4G 1 nămVinaphone MAX200 12 tháng Mobifone M120 12 tháng
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi