Phượng khấu tập 6: Vua vừa đi tuần, Lệnh phi lộng quyền bắt nạt Quý phi

Sóng gió tại triều đình và hậu cung bắt đầu nổi lên ngay sau khi vua Thiệu Trị vừa tiến hành đi tuần nhằm kiểm tra việc đê điều bị sạt lở. Con trưởng Hồng Bảo hống hách khi được trao quyền đứng đầu triều đình, Phương Nhậm bắt nạt Hiệu Nguyệt vì cậy nắm giữ Lục thượng… là diễn biến ở tập 6 phim “Phượng Khấu”.    

phuong khau tap 6 vua vua di tuan lenh phi long quyen bat nat quy phi

Teaser tập 6 phim cung đấu “Phượng Khấu”:

Ở tập phim này sẽ là sự đấu đá giữa các đại thần trong triều khi Hoàng đế Thiệu Trị vừa đi tuần và hậu cung sóng gió khi Lệnh phi cậy được Đức Bà trao quyền đã quay sang bắt nạt Quý phi.

Làm Nhân Tuyên Thái hoàng thái hậu phật lòng nhiều lần, Quý phi Hiệu Nguyệt bị thu hồi quyền cai quản Lục thượng và chuyển sang cho Lệnh phi Phương Nhậm. Phượng Nhậm luôn ấm ức về việc mình không được hoàng thượng thương yêu bằng nên đã tận dụng cơ hội này để chà đạp lên Quý phi, đặc biệt là trong tập 6 “Phượng Khấu” khoảng thời gian ngài ngự không có ở trong cung.

Trắc cơ Phương Nhậm đã ngang ngược, nay lại càng lộng hành và lạm quyền hơn do nắm trong tay phần lớn quyền quản lý Lục Thượng.

“Tôi mới là người được trao quyền cai quản lục thượng chứ không phải là cô”, Phương Nhậm nói.

phuong khau tap 6 vua vua di tuan lenh phi long quyen bat nat quy phi
phuong khau tap 6 vua vua di tuan lenh phi long quyen bat nat quy phi

Nghe đến đây, Lương phi Đoàn Viên vội nhắc nhở: “Chị Phương Nhậm đừng ăn nói hàm hồ. Chị Hiệu Nguyệt không phải là người như vậy”.

Thay vì những ý tứ nể nang thì nay các vị phi đều thẳng thắn “đốp chát” vào mặt nhau, iệu Nguyệt chính thức thẳng thắn đối chọi với Phương Nhậm, cho rằng ả đang cố tình móc mỉa cô về vấn đề nào đó.

“Trắc Cơ, cô nói như thế là có ý gì?”

Không chịu khuất phục, Phương Nhậm cũng đã đáp lại Hiệu Nguyệt với dáng vẻ cao ngạo đáp lại: “Ý gì thì tự cô biết lấy”.

Ở triều đình, các đại thần đều ra sức đoán ý Hoàng thượng xem ai sẽ là người được vào ngôi vị Thái tử. Hồng Bảo – con trưởng nhưng không phải con đích tử – hiện đang được trao việc đứng đầu trong triều khi vua Thiệu Trị đang đi tuần bên ngoài. Nhiều người cho rằng Hồng Bảo sẽ được ngồi vào vị trí này nên ra sức tạo sóng gió.

phuong khau tap 6 vua vua di tuan lenh phi long quyen bat nat quy phi

Đại thầnTrương Đăng Quếxuất hiện với vẻ mặt nghiêm nghị và tức giận, lên giọng khiển trách Hồng Bảo sẽ trở thành “đại hoạ cho nước nhà” nếu sau này lên nối ngôi. Với việc Hồng Bảo sắp tới sẽ thay mặt Thiệu Trị quán xuyến chuyện triều chính, và chi tiết bữa tiệc ca múa nhạc linh đình ở phần đầu, thì sắp tới đây ông hoàng cả sẽ là người tiếp theo “lên thớt” vì đức tính thờ ơ, lười biếng và khoái ăn chơi của mình.

Nguồn: https://thoidai.com.vn/phuong-khau-tap-6-vua-vua-di-tuan-lenh-phi-long-quyen-bat-nat-quy-phi-105190.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi