Pixel 5 sẽ đi kèm màn hình 120 Hz

Báo cáo từ nhà sáng lập DisplaySearch và DSCC Ross Young cho biết Google đang lên kế hoạch trang bị cho Pixel 5 công nghệ màn hình OLED 120 Hz trên kích thước 6,67 inch.
Theo Neowin, Google sẽ cung cấp các tấm nền từ Samsung và BOE. Điều vẫn còn phải xem là liệu công ty có thực hiện tốc độ làm mới 120 Hz hay không, vì cần có sự cân bằng tốt cho cả hiệu suất và thời lượng pin.
Pixel 4 XL được xuất xưởng với màn hình 6,3 inch, vì vậy việc chuyển sang tấm nền 6,67 inch sẽ là một cải tiến đáng kể. Tuy nhiên, nếu Google kết thúc việc giảm các viền bằng cách bỏ Motion Sense và kết thúc bằng màn hình đục lỗ thì việc tăng kích thước dường như không đáng kể.
Về lý thuyết, tính năng Motion Sense dựa trên Project Soli trong dòng Pixel 4 được đánh giá khá cao nhưng lại không thực sự hoạt động tốt trong thế giới thực. Do đó, không có khả năng Google sẽ tiếp tục sử dụng công nghệ này trên chiếc điện thoại Pixel 5 sắp ra mắt của mình – điều mà các tin đồn cũng đã đề xuất.
Được biết, khi ra mắt Pixel 4a, Google gợi ý về khả năng xuất hiện của Pixel 5 vào cuối năm nay cùng với phiên bản 5G của Pixel 4a.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi