Pixel Buds 2 đang gặp vấn đề về âm thanh

Có vẻ như một số lượng khá lớn tai nghe Pixel Buds 2 đang bị ảnh hưởng bởi các vấn đề âm thanh, nhưng cuối cùng có thể sẽ được giải quyết bằng một bản cập nhật phần mềm.
Theo PhoneArena, có nhiều báo cáo trên các trang web hỗ trợ của Google xác định chính xác một vấn đề nhất định với Pixel Buds 2 gây ra khi người dùng di chuyển. Pixel Buds 2 đang mất âm thanh trong khi người dùng đi bộ hoặc chạy bộ, và điều này dường như xảy ra khá thường xuyên. Nhiều người trong số đó đang sử dụng điện thoại Pixel 4/4 XL hoặc Pixel 3/3 XL, nhưng vấn đề không chắc chắn liên quan đến điện thoại mà là tai nghe.
Bản thân Google đã thừa nhận sự cố và đang khắc phục với hứa hẹn cung cấp bản cập nhật trong một vài tuần tới, vì vậy nếu người dùng gặp phải sự cố mất âm thanh, họ sẽ phải chờ cập nhật phần mềm.
Hiện tại, người dùng có một cách giải quyết sự cố mất âm thanh, ít nhất là tạm thời. Cụ thể, người dùng ngắt kết nối tai nghe và quên nó trên điện thoại Pixel của mình. Sau đó, nhấn và giữ nút trên Pixel Buds 2 (với hộp sạc mở) trong khoảng 15 giây. Khi ánh sáng có màu trắng, Pixel Buds 2 đã sẵn sàng để kết nối với điện thoại của mọi người.
Cách giải quyết chỉ được thử nghiệm với điện thoại Pixel, vì vậy không có gì đảm bảo rằng nó sẽ hoạt động trên các thiết bị khác.

Nguồn: https://thanhnien.vn/cong-nghe/pixel-buds-2-dang-gap-van-de-ve-am-thanh-1231385.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTBạn có thể quan tâmVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 4G 1 ngàyVinaphone D2 1 ngàyViettel MI10D 1 ngàyMobifone D5 1 ngày
2Gói cước 4G 1 tuầnVinaphone DT20 7 ngàyViettel 7MI5D 7 ngàyMobifone D30 7 ngày
2Gói cước 4G thángVinaphone MAX70 1 thángViettel MIMAX90 1 thángMobifone MIU90 1 tháng
4Gói cước 4G 6 thángVinaphone BIG90 6 thángViettel MIMAX450 6 thángMobifone M70 6 tháng
5Gói cước 4G 1 nămVinaphone MAX200 12 tháng Mobifone M120 12 tháng
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi