Samsung công bố smartphone màn hình uốn cong Galaxy Z Fold2

Cùng với sự ra mắt của loạt Galaxy Note20, Samsung đã giới thiệu phiên bản kế nhiệm của Galaxy Fold có tên Galaxy Z Fold2 tại sự kiện trực tuyến Galaxy Unpacked diễn ra tối 5.8.
Theo Neowin, nhãn hiệu Z mới của Samsung thực sự bắt đầu với Galaxy Z Flip vào mùa xuân, tuy nhiên Galaxy Z Fold2 ra mắt sử dụng phong cách gập lại như phiên bản Galaxy Fold. Mặc dù vậy, Samsung không nói nhiều về sản phẩm như loạt Galaxy Note20 và Galaxy Watch 3.
Cụ thể, sản phẩm có màn hình lớn hơn, cả bên trong lẫn bên ngoài. Trong đó, màn hình ngoài hiện tại là 6,2 inch thay vì 4,6 inch như mẫu ban đầu. Như những gì thể hiện trong hình ảnh từ Samsung, phần màn hình này có nhiều không gian so với tiền nhiệm, giúp mọi người làm được nhiều điều hơn. Màn hình chính cũng lớn hơn một chút khi đạt mức 7,6 inch. Tất cả màn hình này đều được khoét lỗ, vốn được Samsung gọi là Infinity-O.
Galaxy Z Fold2 có màu Mystic Black và Mystic Bronze. Ngoài ra, Samsung cũng cung cấp phiên bản Thom Browne Edition của Galaxy Z Fold2 giống như những gì đã làm với Galaxy Z Flip trước đây.
Thông tin giá bán và thời điểm phát hành của Galaxy Z Fold2 vẫn chưa được tiết lộ. Về cơ bản, ngoài màn hình và màu sắc, Samsung không tiết lộ bất kỳ chi tiết phần cứng nào của sản phẩm ở sự kiện ra mắt này. Theo kế hoạch, Samsung sẽ vén màn thêm những chi tiết về thiết bị vào tháng 9.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi