Samsung Galaxy Note mới bắt đầu cho đặt mua trước

Dự kiến vào ngày 5.8 tới, mẫu Galaxy Note mới của Samsung (có khả năng là Galaxy Note20) sẽ chính thức ra mắt. Hiện tại, sản phẩm này đã bắt đầu được cho đặt trước tại Việt Nam.

Theo thông tin của chuỗi bán lẻ FPT Shop, Galaxy Note thế hệ mới sẽ ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 5.8 tới thông qua hình thức phát trực tuyến, và sản phẩm này dự kiến sẽ bán ra với 3 phiên bản khác nhau vào ngày 21.8 tại thị trường Việt Nam, với mức giá và màu sắc như sau:
– Samsung Galaxy Note mới 1 có giá dự kiến 24,99 triệu đồng với 3 màu xanh, xám, đồng.
– Samsung Galaxy Note mới 2 có giá dự kiến 30,99 triệu đồng với 3 màu đen, đồng, trắng.
– Samsung Galaxy Note mới 2 (phiên bản đặc biệt) có giá dự kiến 33,99 triệu đồng với duy nhất màu đồng.
FPT Shop cũng cho biết, nếu người dùng quan tâm đến sản phẩm này thì từ thời điểm hiện tại cho đến ngày 5.8, các ‘tín đồ Note’ có thể đặt trước suất mua Galaxy Note mới tại FPT Shop, và được nhận thêm ưu đãi trị giá 6 triệu đồng gồm: máy lọc không khí cao cấp Samsung và bao da Clear View kháng khuẩn hoặc tai nghe không dây Galaxy Bean và bao da Clear View kháng khuẩn.
Ngoài ra, FPT Shop còn tặng thêm 10 máy Galaxy Z Flip, cho tất cả khách đặt mua trước siêu phẩm Note mới thông qua hình thức quay số trên hệ thống.
Để nhận được tất cả ưu đãi trên, khách hàng có thể chọn đặt trước Galaxy Note mới trực tiếp tại hơn 630 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc đặt online tại https://fptshop.com.vn/dien-thoai/samsung-galaxy-note-20 với số tiền cọc 1 triệu đồng.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi