Samsung sẽ không mang S Pen đến Galaxy Fold 2

Samsung được đồn đại dự kiến sẽ ra mắt Galaxy Fold 2 vào tháng 8 với S Pen hỗ trợ, tuy nhiên rò rỉ mới nhất cho thấy sự hỗ trợ S Pen là không xảy ra.
Theo PhoneArena, báo cáo từ trang Elec của Hàn Quốc gần đây cho biết Samsung đã quyết định không cung cấp bút S Pen trên Galaxy Fold 2. Nguyên nhân vì sự kết hợp này sẽ không cho phép Samsung tạo ra một kính siêu mỏng cho khả năng gập lại và chịu được áp lực từ S Pen.
Samsung cũng đã tìm một số lựa chọn khác, bao gồm sử dụng màng polyimide và chế tạo lớp kính tốt hơn trong khu vực gấp. Các nguồn tin nói rằng không có tùy chọn nào trong số này được cho là khả thi và việc cung cấp S Pen cho smartphone gập lại đã bị đẩy lùi đến năm 2021.
Điều này thực sự không quá ngạc nhiên khi Galaxy Z Flip có một lớp nhựa phía trên lớp kính siêu mỏng có thể dễ dàng bị trầy xước. Vì vậy, nếu một giải pháp tương tự (sử dụng kính UTG) trên Galaxy Fold 2, có vẻ như việc sử dụng bút stylus sẽ chỉ khiến các vết trầy xước và rãnh xuất hiện nhiều hơn.
Galaxy Fold 2 được đồn đoán sẽ ra mắt cùng với dòng Galaxy Note20 vào tháng 8. Vì vậy những người đang săn lùng một chiếc điện thoại có bút stylus mới vẫn có cho mình một lựa chọn khác.
Các tin đồn đáng chú ý khác dành cho Galaxy Fold 2 bao gồm màn hình ngoài lớn hơn với notch hình giọt nước, màn hình chính lớn hơn một chút so với tiền nhiệm, tốc độ làm mới 120 Hz và thiết lập camera tương tự như Galaxy S20+.

Nguồn: https://thanhnien.vn/cong-nghe/samsung-se-khong-mang-s-pen-den-galaxy-fold-2-1236273.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTBạn có thể quan tâmVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 4G 1 ngàyVinaphone D2 1 ngàyViettel MI10D 1 ngàyMobifone D5 1 ngày
2Gói cước 4G 1 tuầnVinaphone DT20 7 ngàyViettel 7MI5D 7 ngàyMobifone D30 7 ngày
2Gói cước 4G thángVinaphone MAX70 1 thángViettel MIMAX90 1 thángMobifone MIU90 1 tháng
4Gói cước 4G 6 thángVinaphone BIG90 6 thángViettel MIMAX450 6 thángMobifone M70 6 tháng
5Gói cước 4G 1 nămVinaphone MAX200 12 tháng Mobifone M120 12 tháng
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi