Samsung tặng bút S Pen khắc tên người đặt mua Galaxy Note20

Chương trình vừa được công bố tại Thái Lan, với 1.000 người đặt mua Galaxy Note20 đầu tiên sẽ nhận một bút S Pen được cá nhân hóa.

Vẫn còn cách hơn một tuần mới đến ngày ra mắt dòng Galaxy Note20, thế nhưng hiện tại, Samsung đã tiết lộ một chương trình ưu đãi cho các khách hàng đầu tiên đặt mua trước. Chương trình đặt trước Galaxy Note20 đang có mặt tại Thái Lan, theo đó các vị khách đầu tiên đặt mua máy sẽ có cơ hội nhận được một món quà đặc biệt: một chiếc bút S Pen khắc tên của mình.
Đặt trước Galaxy Note20 sẽ được mở cho đến ngày 3.8. Những khách hàng đặt trước một trong những mẫu flagship sắp tới của Samsung sẽ nhận được mã qua email. Mã này có hiệu lực sử dụng từ ngày 6.8 đến ngày 9.8 dành cho người dùng đặt hàng trước Galaxy Note20 hoặc Galaxy Note20 Ultra, với 1.000 khách hàng đầu tiên sử dụng mã sẽ nhận bút S Pen được cá nhân hóa đặc biệt với tên của họ được khắc trên thân bút.
Samsung Thái Lan tiết lộ khách hàng sẽ không thể chọn màu cho chiếc bút S Pen tùy chỉnh này. Tuy nhiên, công ty sẽ thông báo trước cho họ qua email thông tin màu sắc của S Pen trước khi bắt đầu giao thiết bị. Công ty cũng tiết lộ giá bán lẻ của chiếc bút S Pen thông thường (bản không được khắc tên) của Galaxy Note20 là khoảng 37 USD. Hiện chưa xác thực được việc chiếc S Pen được khắc tên chủ nhân sẽ là một món quà tặng kèm hay sẽ là phụ kiện thay thế cho chiếc S Pen gốc.
Samsung chưa cho biết liệu sẽ có một chương trình tặng bút khắc tên tương tự cho người mua Galaxy Note20 ở các thị trường khác ngoài Thái Lan hay không. Theo truyền thống mỗi khi bán ra thiết bị flagship mới, các chương trình ưu đãi khác từ Samsung được dự đoán sẽ đáng mong chờ, không chỉ ở Thái Lan mà ở cả những thị trường khác.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi