Smartphone Poco X3 NFC màn hình 120 Hz ra mắt tại Việt Nam

Poco vừa ra mắt chiếc điện thoại mới nhất của mình – Poco X3 NFC, đi kèm nhiều tính năng nổi bật mà đặc biệt là trang bị pin khủng và màn hình 120 Hz ấn tượng.

Mặc dù được thiết kế hướng đến phân khúc tầm trung nhưng Poco X3 NFC vẫn sở hữu màn hình 6,67 inch độ phân giải 1.080p cho tốc độ làm mới 120 Hz. Đây là màn hình LCD, có nghĩa độ tương phản không cao như OLED trên nhiều điện thoại tầm trung ngày nay và cũng là lý do khiến Poco X3 NFC đi kèm cảm biến vân tay nhúng trong nguồn thay vì tích hợp vào màn hình. Tuy nhiên, việc màn hình đi kèm tốc độ làm mới 120 Hz là điều khá ấn tượng – vốn thường chỉ có trên các điện thoại đắt tiền hơn nhiều.
Poco X3 NFC là điện thoại đầu tiên trang bị chip Snapdragon 732G mới của Qualcomm – phiên bản tốc độ mạnh hơn của Snapdragon 730G có trên Pixel 4a của Google. Máy chỉ hỗ trợ LTE mà không có 5G. Cùng với đó, điện thoại đi kèm RAM 6 GB và tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD.
Ở mặt sau, điện thoại sở hữu bốn camera, bao gồm camera chính 64 MP, camera siêu rộng 13 MP, camera độ sâu 2 MP và camera macro 2 MP. Trong khi đó ở mặt trước điện thoại tích hợp camera 20 MP trong phần đục lỗ cho nhu cầu chụp ảnh selfie.
Một trong những điểm đáng chú ý khác ở Poco X3 NFC chính là máy đi kèm pin 5.160 mAh khá lớn và có thể sạc nhanh qua USB-C ở công suất 33W. Xiaomi tuyên bố pin này cho phép người dùng sử dụng hơn 2 ngày cho nhu cầu dùng thường xuyên, cộng với khả năng sạc đầy trong 65 phút hoặc 62% trong nửa giờ. Các tính năng phần cứng khác bao gồm loa stereo âm thanh tốt, jack cắm tai nghe và NFC.
Tại thị trường Việt Nam, Poco X3 NFC có giá 6,69 triệu đồng cho phiên bản 64 GB hoặc 6,99 triệu đồng cho phiên bản 128 GB.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi