Sở hữu smartphone và tablet Huawei chất lượng vượt trội với giá dưới 3,5 triệu đồng

Ngoài việc trang bị sẵn kho ứng dụng AppGallery lớn thứ 3 thế giới, cả Y6P và MatePad T8 đều sở hữu lưu lượng pin khủng, hiệu năng mạnh mẽ và tính năng vượt trội hơn hẳn so với những sản phẩm cùng phân khúc.

Chất lượng sản phẩm vượt kỳ vọng

Vừa qua, Huawei vừa cho ra mắt Huawei Y6p – thế hệ mới nhất của Y Series, dòng sản phẩm tạo nên tên tuổi của hãng. Không nằm ngoài dự đoán, Huawei Y6p không chỉ thừa hưởng đặc điểm nổi trội từ các từ các thế hệ trước đó, mà còn sở hữu những tính năng vượt trội hơn hẳn.
Sở hữu smartphone và tablet Huawei chất lượng vượt trội với giá dưới 3,5 triệu đồng - ảnh 1
Được bán giá 3,49 triệu đồng, Huawei Y6p là chiếc điện thoại sở hữu bộ cấu hình vượt xa giá trị của nó. Với dung lượng pin lên tới 5.000mAh cùng với chế độ tiết kiệm năng lượng thông minh độc quyền của Huawei, Y6p có thể phát video liên tục trong suốt 32 giờ. Ngoài 4GB RAM, Y6p cung cấp bộ nhớ trong ROM lên đến 64GB, cho phép người dùng thoải mái tải và lưu trữ dữ liệu. Cụm 3 camera sau gồm một cảm biến chính 13MP, một cảm biến góc rộng 5MP và một cảm biến chiều sâu 2MP cũng là điều khiến Y6p càng trở nên vượt trội.
Sở hữu smartphone và tablet Huawei chất lượng vượt trội với giá dưới 3,5 triệu đồng - ảnh 2
Cũng trong đợt này, Huawei còn cho ra mắt Huawei Matepad T8. Không chỉ sở hữu những đặc tính vượt trội như lưu lượng pin lớn, bộ nhớ lớn, bộ xử lý 8 nhân, MatePad T8 nổi bật bởi những đặc điểm và tính năng hấp dẫn khác. Màn hình lớn 8 inch, cùng thiết kế viền siêu mỏng mang lại vẻ thanh lịch, sang trọng cho người dùng. Đặc biệt, tính năng Kid Corner thông minh cũng là điểm nổi bật, giúp MatePad T8 trở thành người bạn lý tưởng và an toàn cho trẻ vừa học vừa chơi.

AppGallery – Điểm sáng tạo nên sức hút cho Y6P và MatePad T8

Là một trong những tên tuổi khổng lồ của ngành viễn thông cũng như công nghệ thông tin, Huawei không chỉ là công ty đi đầu xu hướng trong việc sản xuất thiết bị điện tử với những công nghệ mới nhất, mà còn là người tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển mạng di động (mà mới đây nhất là mạng 5G). Không ngạc nhiên khi kho ứng dụng App Gallery vừa ra mắt đã chiếm được lòng tin của nhiều người dùng.
Đến nay, Huawei đã chi khoảng 1 tỉ USD để xây dựng quỹ đầu tư nhằm hỗ trợ lập trình viên xây dựng ứng dụng cho nền tảng AppGallery. Hơn 1,4 triệu nhà phát triển ứng dụng trên toàn cầu đã bắt tay với Huawei để biến AppGallery thành siêu chợ ứng dụng đứng thứ 3 thế giới trong vòng vài năm.
Sở hữu smartphone và tablet Huawei chất lượng vượt trội với giá dưới 3,5 triệu đồng - ảnh 3
Tốc độ phát triển đáng kinh ngạc kia chính là kết quả của những tiện ích nổi bật giúp AppGallery trở nên khác biệt hơn so với những chợ ứng dụng khác trên thị trường. Hai trong số đó là khả năng tự động dọn dẹp và giải phóng bộ nhớ một cách đơn giản chỉ bằng hai thao tác, và hệ thống Quick App gồm 1.700 ứng dụng sẵn có cho phép người dùng sử dụng ngay mà không cần cài đặt.
Tại Việt Nam, AppGallery cũng chiếm được lòng tin và sự yêu thích của rất nhiều người tiêu dùng cũng như các đơn vị phát hành ứng dụng. Hầu hết các ứng dụng phổ biến đối với người Việt như Shopee, Tiki, Viber, Zalo, FPT Play Zing, Nhaccuatui, Now, Foody, VnExpress, Báo Mới,… và cả ứng dụng điều hướng lớn hàng đầu thế giới – HERE WeGođều đã có mặt trên AppGallery. Các ứng dụng tài chính MB Bank, Home Credit, VTC Pay,… cũng lần lượt xuất hiện trên AppGallery là minh chứng rõ ràng nhất về tính bảo mật của nền tảng này.
Bộ đôi siêu phẩm giá rẻ Y6P và MatePad T8 sẽ chính thức được bày bán với giá lần lượt là 3.490.000 VNĐ và 3.290.000 VNĐ tại các chuỗi bán lẻ hàng đầu Việt Nam như Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS và các phòng trưng bày Huawei cũng như các kênh thương mại điện tử lớn Lazada và Shopee.
Khách hàng đặt mua một trong hai dòng sản phẩm này trong khoảng thời gian từ ngày 30.5 đến 7.6 sẽ được tặng ngay một bộ sạc dự phòng Huawei 10.000mAh CP11QC trị giá 599.000 VNĐ. 

Nguồn: https://thanhnien.vn/cong-nghe/so-huu-smartphone-va-tablet-huawei-chat-luong-vuot-troi-voi-gia-duoi-35-trieu-dong-1232085.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTBạn có thể quan tâmVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 4G 1 ngàyVinaphone D2 1 ngàyViettel MI10D 1 ngàyMobifone D5 1 ngày
2Gói cước 4G 1 tuầnVinaphone DT20 7 ngàyViettel 7MI5D 7 ngàyMobifone D30 7 ngày
2Gói cước 4G thángVinaphone MAX70 1 thángViettel MIMAX90 1 thángMobifone MIU90 1 tháng
4Gói cước 4G 6 thángVinaphone BIG90 6 thángViettel MIMAX450 6 thángMobifone M70 6 tháng
5Gói cước 4G 1 nămVinaphone MAX200 12 tháng Mobifone M120 12 tháng
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi