Sony PlayStation 5 ra mắt với diện mạo hoàn toàn mới

Sony vừa chính thức tiết lộ đầy đủ thông tin về PlayStation 5, nơi công chúng lần đầu tiên nhìn thấy toàn cảnh về giao diện điều khiển game này cùng bộ phụ kiện đầu tiên cho chúng.
Theo SlashGear, PS5 được trình chiếu tại một sự kiện chủ yếu tập trung vào các trò chơi sẽ được phát hành cho máy. Mặc dù không phải tất cả chúng đều xuất hiện khi PS5 lên kệ nhưng nó đủ thể hiện sức mạnh của máy chơi game này.
PS5 đã loại bỏ ngôn ngữ thiết kế phẳng trên PS4 và khá phẳng trên PS4 Pro. Nó giống như kiểu một phong bì được nhét quá nhiều mảnh giấy. Điều này hoàn toàn khác so với thiết kế dạng chiếc hộp cao của Xbox Series X được tiết lộ hồi đầu năm nay
Có hai phiên bản PS5 được Sony giới thiệu, một phiên bản tiêu chuẩn và một phiên bản không có ổ đĩa Blu-ray 4K (PS5 Digital Edition). Cả hai về cơ bản trông giống nhau, chỉ với sự khác biệt thẩm mỹ duy nhất là khe ổ đĩa. Phiên bản PS5 Digital Edition sẽ chỉ làm việc với các tập tin kỹ thuật số.
Bộ đôi đi kèm một giao diện điều khiển có kiểu dáng đẹp, các đường cong độc nhất cho PlayStation với màu chủ đạo là trắng. Nhiều khả năng Sony cũng sẽ tung ra các phiên bản màu xám hoặc đen khi phát hành chúng ra thị trường.
Ngoài ra, PS5 cũng đi kèm bộ điều khiển DualSense, một đế sạc, tai nghe, camera HD và bộ điều khiển nội dung đa phương tiện – điều mà chỉ PS3 được trang bị mà không có trên PS4.
Sony vẫn chưa tiết lộ thông tin giá bán PS5 nhưng có khả năng phiên bản PS5 Digital Edition sẽ có giá khoảng 500 USD, rẻ hơn so với PS5 tiêu chuẩn có giá 599 USD.

Nguồn: https://thanhnien.vn/cong-nghe/sony-playstation-5-ra-mat-voi-dien-mao-hoan-toan-moi-1236877.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTBạn có thể quan tâmVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 4G 1 ngàyVinaphone D2 1 ngàyViettel MI10D 1 ngàyMobifone D5 1 ngày
2Gói cước 4G 1 tuầnVinaphone DT20 7 ngàyViettel 7MI5D 7 ngàyMobifone D30 7 ngày
2Gói cước 4G thángVinaphone MAX70 1 thángViettel MIMAX90 1 thángMobifone MIU90 1 tháng
4Gói cước 4G 6 thángVinaphone BIG90 6 thángViettel MIMAX450 6 thángMobifone M70 6 tháng
5Gói cước 4G 1 nămVinaphone MAX200 12 tháng Mobifone M120 12 tháng
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi