Thế Giới Di Động phân phối độc quyền smartwatch đầu tiên của Oppo

Thế Giới Di Động vừa chính thức ký hợp tác phân phối độc quyền chiếc smartwatch đầu tiên của Oppo tại thị trường Việt Nam mang tên Oppo Watch.

Thông qua buổi ký kết này, Thế Giới Di Động và Oppo kỳ vọng sẽ bán ra 20.000 chiếc trong vòng 3 tháng tới, gấp đôi doanh số của những thương hiệu smartwatch sừng sỏ khác trên thị trường hiện nay. Hiện tại, Thế Giới Di Động là nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam, chiếm đến 70% thị phần smartwatch và là kênh tiếp cận trực tiếp tới người tiêu dùng.
Tại buổi ký kết, ông Đỗ Quang Kha – Tổng giám đốc Oppo Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao Thế Giới Di Động nhờ hệ thống lớn trải khắp Việt Nam và kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực bán lẻ, đặc biệt là về mảng điện thoại và smartwatch. Vì vậy chúng tôi kỳ vọng việc ký kết phân phối độc quyền với Thế Giới Di Động sẽ giúp chúng tôi tạo ra được cú hích lớn ngay từ lần đầu ra mắt Oppo Watch”.
Được biết, Oppo Watch có thiết kế và nhiều tính năng nổi bật như: Thiết kế cong tràn 3D, viền hợp kim nhôm 6.000 series bền bỉ, màn hình AMOLED, chống nước chuẩn bơi lội, giao diện tùy biến AI… Sản phẩm được trang bị chip kép Qualcomm Snapdragon Wear 3100 chạy hệ điều hành WearOS từ Google.
Thiết bị cho phép người dùng tải hàng trăm ứng dụng về thiết bị, 90 bài tập trên Google Fit cùng 5 chế độ tự tập sẵn có… Oppo Watch hiện có hai phiên bản là 41 mm  và 46 mm với giá bán khởi điểm là 5,99 triệu đồng.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi