Thiệt hại 100 tỷ đồng vì dịch Covid-19, Nathan Lee rao bán tòa nhà ở Pháp

Trong mùa dịch Covid-19, Nathan Lee cũng như nhiều người kinh doanh khác gặp không ít khó khăn. Nam ca sĩ ước tính bản thân thiệt hại hơn 5 triệu USD, tương đương 100 tỉ đồng trong kinh doanh.

Trong tháng 3, bên cạnh tình hình dịch Covid-19 ảnh hưởng nhiều đến kinh tế thì bà con miền Tây cũng đang gặp phải khó khăn với hạn mặn. Chứng kiến điều này, Nathan Lee cùng ca sĩ Mỹ Lệ không quản ngại đường xá, tự lái xe từ TP.HCM về huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre khảo sát tình hình và tiền trạm lắp đặt hệ thống xử lý mặn cho bà con. Anh tiết lộ đã đặt được hai hệ thống với kinh phí lên đến 600 triệu đồng.

Nathan Lee cảm thấy bản thân có cuộc sống may mắn hơn nhiều người khác. Khi nhìn thấy bà con vùng quê không có nước sạch, phải vác thùng chứa đến xin hoặc mua nước chở về nhà. Anh thổ lộ: “Nếu có điều kiện, chúng ta nên quan tâm đến người kém may mắn hơn. Tiền hôm nay mai sẽ mất nhưng hành động thiết thực giúp đỡ người khác thì mãi còn đó”.

Nam ca sĩ cũng cho biết, bản thân anh không có nhu cầu đánh bóng thêm tên tuổi, chỉ muốn kêu gọi, thức tỉnh cộng đồng qua các hành động thiết thực.

thiet hai 100 ty dong vi dich covid 19 nathan lee rao ban toa nha o phap
Nathan Lee. 

Trước những ý kiến trái chiều việc nghệ sĩ có tiền mà không đi làm từ thiện hoặc đóng góp rất ít, Nathan Lee cho rằng: “Từ thiện là xuất phát từ tâm và trong khả năng chứ không quy ra tiền nhiều hay ít.

Nếu không giúp đỡ được ai, chúng ta hãy im lặng, đừng ngồi nhà rồi “ném đá”. Nghệ sĩ cũng là con người, cũng có nỗi khổ riêng, không có show, trang trải kinh doanh cũng phải mượn tiền ngân hàng. Đôi khi sự hào nhoáng các bạn thấy trên truyền thông không phải sự thật ngoài đời thường”.

Anh cũng cho rằng, nghệ sĩ tuy đóng góp ít tiền nhưng với tầm ảnh hưởng của họ, có thể kêu gọi được nhiều mạnh thường quân gây quỹ từ thiện, lan tỏa lòng nhân ái đến cộng đồng.

Sở hữu được số lượng bất động sản khổng lồ ở nhiều quốc gia, Nathan Lee khẳng định những tài sản anh có, đều do anh làm ra. Anh cho rằng, bên cạnh sự may mắn, anh còn có tư duy và quyết liệt trong kinh doanh, chứ mọi thứ không phải “từ trên trời rơi xuống”.

Tuy nhiên, trước mùa dịch Covid-19, anh cũng như nhiều người kinh doanh khác gặp không ít khó khăn. Nam ca sĩ ước tính bản thân thiệt hại hơn 5 triệu USD, tương đương 100 tỉ đồng trong kinh doanh. Anh cũng quyết định đóng cửa chuỗi nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam, Pháp, Anh và Mỹ và rao bán một tòa nhà tại Pháp: “Thời gian qua biết bao doanh nghiệp khốn đốn, bao đại gia ngậm ngùi phá sản. Tiền đến tiền đi không sao, tiền nhiều hơn nhưng không có sức khoẻ thì tiền để làm gì?”. 

 

Nguồn: https://thoidai.com.vn/thiet-hai-100-ty-dong-vi-dich-covid-19-nathan-lee-rao-ban-toa-nha-o-phap-105154.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi