Tin pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (10/4): Thiếu nữ 16 tuổi nghi bị trộm sát hại trong phòng trọ

Tin pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (10/4): Thiếu nữ 16 tuổi nghi bị sát hại trong phòng trọ; kinh hoàng phát hiện 4 bộ xương trồi lên mặt đất gần bờ sông Sài Gòn…

Tin tức pháp luật hôm nay

Tin pháp luật 24h nóng nhất hôm nay (10/4): Thiếu nữ 16 tuổi nghi bị sát hại trong phòng trọ; kinh hoàng phát hiện 4 bộ xương trồi lên mặt đất gần bờ sông Sài Gòn… là những tin tức pháp luật hôm nay.

Thiếu nữ 16 tuổi nghi bị sát hại trong phòng trọ

tin phap luat 24h nong nhat hom nay 104 thieu nu 16 tuoi nghi bi trom sat hai trong phong tro
Khu trọ xảy ra vụ việc

Công an TP.Biên Hoà cho biết đang phối hợp cùng Công an tỉnh Đồng Nai điều tra làm rõ vụ thiếu nữ 16 tuổi nghi bị sát hại ở phòng trọ.

Theo điều tra, khoảng 4h ngày 9/4, người dân sinh sống gần dãy nhà trọ ở tổ 17, KP8A, phường Long Bình, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai nghe tiếng hô hoán có trộm ở 1 căn phòng trọ. Lúc này, mọi người chạy qua kiểm tra thì phát hiện em P.T.B.M. (16 tuổi, quê tỉnh Thừa Thiên Huế) nằm thoi thóp với vết đâm trên người.

Người dân đưa thiếu nữ 16 tuổi đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau đó, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng. Bước đầu nhận định, nạn nhân tử vong bởi 3 vết dao đâm sâu vào cơ thể.

Được biết, nạn nhân đi làm được gần một năm nay ở tỉnh Đồng Nai. Hằng ngày, cô gái chỉ đi làm rồi về, không thấy qua lại hay có tình cảm với ai.

Hiện công an đang điều tra làm rõ.

Kinh hoàng phát hiện 4 bộ xương trồi lên mặt đất gần bờ sông Sài Gòn

Công an TP.Thuận An (Bình Dương) cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh Bình Dương để tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ 4 bộ xương, nghi là hài cốt người.

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, sáng 8/4, người dân địa phương đã phát hiện một vật giống sọ người trồi lên trên mặt đất tại khu vực bờ sông Sài Gòn, gần cầu Phú Long (phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An).

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đến hiện trường để kiểm tra. Sau đó lực lượng chức năng lại tiếp tục phát hiện thêm nhiều bộ xương giống hộp sọ người, xương cẳng chân…, một số đã bị phân hủy nặng. Hiện những bộ xương nói trên đã được các đơn vị nghiệp vụ đưa đi xét nghiệm ADN.

Theo người dân địa phương rất có thể đây là bộ xương người chết đã lâu ngày vì khu vực này trước đây là nghĩa trang, sau đó được di dời và san lấp mặt bằng để sử dụng vào mục đích khác. Sau một thời gian khu vực này bị xói mòn nên những bộ hài cốt dưới các ngôi mộ bị trồi lên.

Khởi tố nam thanh niên không đeo khẩu trang, tấn công cán bộ chốt kiểm dịch

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Trần Văn Mạnh (sinh năm 1996, trú tại thôn Mỹ Thịnh, xã Tây Đô, huyện Hưng Hà) để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội “Chống người thi hành công vụ” theo quy định tại Khoản 1 Điều 330 Bộ luật hình sự.

Trước đó, khoảng 17h30 ngày 8/4, lực lượng chức năng chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 tại xã Thống Nhất, huyện Hưng Hà phát hiện Trần Văn Mạnh điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang đi qua chốt.

Cán bộ chốt kiểm soát yêu cầu Trần Văn Mạnh dừng xe, tuy nhiên đối tượng không chấp hành và có hành vi chống lại lực lượng chức năng, gây thương tích cho thành viên của chốt kiểm dịch.

Nguồn: https://thoidai.com.vn/tin-phap-luat-24h-nong-nhat-hom-nay-104-thieu-nu-16-tuoi-nghi-bi-trom-sat-hai-trong-phong-tro-105277.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi