Tin tức bóng đá Việt Nam nóng nhất, mới nhất ngày 10/4/2020

Việt Nam vẫn vượt xa Thái Lan trên BXH FIFA, Hà Đức Chinh bất ngờ báo tin vui hay đồng đội ở SC Heerenveen nói về điểm yếu của Đoàn Văn Hậu… là những tin tức bóng đá Việt Nam nóng hổi và mới nhất được cập nhật trong ngày 10/4/2020.

Hà Đức Chinh bất ngờ báo tin vui

tin tuc bong da viet nam nong nhat moi nhat ngay 1042020
Hà Đức Chinh. (Ảnh VFF)

Trên trang facebook cá nhân, tiền đạo Hà Đức Chinh đã thông báo rằng mình đã sẵn sàng trở lại sau thời gian điều chị chứng viêm gan siêu vi B.

“Chinh cám ơn tất cả mọi người thời gian qua đã lo lắng và hỏi thăm Chinh rất nhiều. Hiện giờ là sức khỏe của Chinh đã tốt và quay trở lại tập luyện bình thường. Mọi người hãy giữ sức khỏe ở mùa dịch này nhé”, Tiền đạo Hà Đức Chinh chia sẻ.

Trước đó, hồi đầu tháng 3, Đức Chinh phải nhập viện vì men gan bất ngờ tăng cao. Anh cũng bỏ lỡ 2 trận đầu V-League 2020 trước khi giải đấu bị tạm hoãn vì dịch bệnh.

Việt Nam vẫn vượt xa Thái Lan trên BXH FIFA

tin tuc bong da viet nam nong nhat moi nhat ngay 1042020
Tuyển Việt Nam bỏ xa Thái Lan trên BXH FIFA. (Ảnh FIFA)

Chiều 9/4, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã công bố bảng xếp hạng tháng 3/2020 đối với bóng đá nam. Do không thi đấu ở các giải quốc tế, đội tuyển Việt Nam vẫn giữ nguyên hạng 94 thế giới, xếp vị trí thứ 14 châu Á và dẫn đầu khu vực Đông Nam Á.

Với vị trí này, tuyển Việt Nam bỏ xa Thái Lan nằm ngoài top 100 (hạng 113 thế giới). Các vị trí tiếp theo ở khu vực Đông Nam Á thuộc về tuyển Philippines (hạng 124 thế giới, Myanmar (hạng 136 thế giới), Malaysia (hạng 154 thế giới), Indonesi và Campuchia (cùng hạng 173 thế giới).

Đặng Văn Lâm sắp trở lại?

tin tuc bong da viet nam nong nhat moi nhat ngay 1042020
Đặng Văn Lâm đang nỗ lực luyện tập để trở lại. (Ảnh Muangthong United)

CLB Muangthong United mới đây cho biết, thủ môn Đặng Văn Lâm đã bình phục chấn thương và đang nỗ lực tập luyện để lấy lại thể trạng tốt nhất. Dự kiến, thủ thành số 1 Việt Nam sẽ sẵn sàng thi đấu khi Thai League trở lại sau thời gian bị hoãn vì dịch COVID-19.

“Đặng Văn Lâm đã hồi phục mạnh mẽ và gần như tìm lại 100% thể lực” – Muangthong United chia sẻ trên mạng xã hội, đồng thời đăng tải đoạn clip về tình hình tập luyện của thủ môn ĐT Việt Nam.

Đồng đội ở SC Heerenveen nói về điểm yếu của Đoàn Văn Hậu

tin tuc bong da viet nam nong nhat moi nhat ngay 1042020
Đoàn Văn Hậu. (Ảnh SC Heerenveen)

Mới đây, tiền vệ Brujin của CLB SC Heerenveen đã có những lời chia sẻ về người đồng đội Văn Hậu trong quãng thời gian tiếp xúc đồng thời chỉ ra điểm yếu của hậu vệ 21 tuổi.

Theo đó, cũng giống như các cầu thủ Đông Nam Á, họ thường đảm bảo về mặt kỹ thuật chơi bóng nhưng lại thiếu đi sức mạnh, tốc độ và sự di chuyển.

Đó cũng là lý do vì sao mà rất nhiều cầu thủ Đông Nam Á khó có thể hòa nhập với môi trường bóng đá đỉnh cao ở Châu Âu.

Trong bóng đá hiện đại, yếu tố tốc độ luôn được đặt lên hàng đầu, nếu như Văn Hậu không cải thiện được kỹ năng này thì tương lai của anh ở Heerenveen sẽ rất xấu.

Nguồn: https://thoidai.com.vn/tin-tuc-bong-da-viet-nam-nong-nhat-moi-nhat-ngay-1042020-105270.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi