Truyền hình MyTV một tài khoản có thể xem trên nhiều thiết bị

Không ngừng cập nhật các tiện ích truyền hình mới nhất cho người dùng, truyền hình MyTV vừa ra mắt tính năng Multiscreen, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa màn hình, đa thiết bị. Tính năng này sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm của khách hàng, mang đến không gian giải trí linh hoạt trên nền tảng công nghệ truyền hình tiên tiến nhất hiện nay IPTV.  

Với MyTV Multiscreen khách hàng có thể xem truyền hình MyTV mọi lúc, mọi nơi trên các thiết bị thông minh như tivi, điện thoại di động hay máy tính bảng. MyTV Multiscreen có tính năng đồng bộ nội dung sẽ giúp khách hàng chuyển đổi chương trình từ thiết bị này sang thiết bị khác, lưu lại lịch sử đã xem cũng như các mục yêu thích để dễ dàng theo dõi. Đặc biệt khi sử dụng MyTV Multiscreen khách hàng sẽ được xem MyTV trên hạ tầng mạng Internet, Wifi, 3G/4G/5G của các nhà mạng.

Như vậy, chỉ cần đăng ký MyTV và sở hữu các thiết bị cầm tay như điện thoại di động/máy tính bảng có hệ điều hành iOS từ 9.0 hoặc Android từ 4.2 trở lên, khách hàng có thể cài đặt và sử dụng tính năng MyTV Multiscreen để thỏa mãn nhu cầu xem truyền hình. Hiện tại, khách hàng được trải nghiệm miễn phí tính năng MyTV Multiscreen đến ngày 30/06/2020.

Sử dụng một tài khoản duy nhất mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào, tính năng đa màn hình MyTV Multiscreen mang lại nhiều tiện ích mới cho khách hàng trong kỷ nguyên truyền hình công nghệ lên ngôi. Với tính năng này, dịch vụ truyền hình MyTV hứa hẹn  mở rộng hơn nữa thị phần trên thị trường truyền hình trả tiền, mang lại hài lòng tối đa cho khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc.

Song song với MyTV Multiscreen, MyTV cung cấp thêm các tính năng được nhiều khách hàng mong đợi. Đó là: Điều khiển từ xa (Remote Controller); Điều khiển bằng giọng nói; Đăng ký dịch vụ và thanh toán trực tiếp qua ứng dụng MyTV trên Smart TV.

Khuyến khích khách hàng lựa chọn các tiện ích online trong mùa dịch Covid 19, MyTV ưu đãi cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua ứng dụng trên Smart TV và thanh toán trả trước online, giảm 12% giá cước gói Chuẩn và Nâng Cao. Khi thanh toán các gói thời hạn trên 6 tháng, 12 tháng khách hàng được tặng thêm 1 tháng và 3 tháng cước. Đặc biệt, MyTV khuyến mại Ngày Vàng thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần từ ngày 11/4/2020 đến ngày 31/5/2020, khách hàng đăng ký và thanh toán online trả trước dài hạn trong Ngày Vàng được khuyến mại 50% giá gói, chỉ còn từ 20.000đ/tháng.

Để tải ứng dụng MyTV Multiscreen, khách hàng có thể tìm kiếm trên kho ứng dụng Google Play/App Store hoặc tại: https://mytv.com.vn/tai-ve. Để đăng ký và thanh toán online, khách hàng có thể thực hiện theo hướng dẫn tại link này.

Tham khảo thêm thông tin trên website: https://mytv.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp (miễn phí) tới tổng đài: 18001166 để được hỗ trợ.

Nguồn: https://vinaphone.com.vn/tin-tuc/truyen-hinh-mytv-mot-tai-khoan-co-the-xem-tren-nhieu-thiet-bi.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTBạn có thể quan tâmVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 4G 1 ngàyVinaphone D2 1 ngàyViettel MI10D 1 ngàyMobifone D5 1 ngày
2Gói cước 4G 1 tuầnVinaphone DT20 7 ngàyViettel 7MI5D 7 ngàyMobifone D30 7 ngày
2Gói cước 4G thángVinaphone MAX70 1 thángViettel MIMAX90 1 thángMobifone MIU90 1 tháng
4Gói cước 4G 6 thángVinaphone BIG90 6 thángViettel MIMAX450 6 thángMobifone M70 6 tháng
5Gói cước 4G 1 nămVinaphone MAX200 12 tháng Mobifone M120 12 tháng
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi