Twitter sắp thử nghiệm tin nhắn thoại

Sau khi tung ra các tweet âm thanh cho iOS vào tháng 6, Twitter hiện thử nghiệm ý tưởng cho phép người dùng ghi âm và gửi tin nhắn thoại trực tiếp.
Theo The Verge, Alex Ackerman-Greenberg, giám đốc sản phẩm phụ trách tin nhắn trực tiếp tại Twitter chia sẻ công ty sẽ sớm thử nghiệm tính năng tin nhắn thoại. Brazil sẽ là quốc gia đầu tiên nằm trong thử nghiệm. Ông nói Twitter biết người dùng muốn có nhiều lựa chọn hơn để thể hiện bản thân trong các cuộc trò chuyện trên nền tảng, cả công khai và riêng tư.
Tương tự như tweet bằng giọng nói, tin nhắn thoại có giao diện đơn giản và rõ ràng: một nút chọn phát/dừng, hình đại diện của người gửi rung lên khi tin nhắn được phát. Nhóm sản phẩm của Twitter đã thiết kế một “trải nghiệm ghi âm nội tuyến để giúp gửi những tin nhắn này dễ dàng hơn, làm hội thoại trở nên tự nhiên.” Còn có một tùy chọn “báo cáo tin nhắn” đề phòng người dùng lạm dụng tin nhắn thoại, một sự quan tâm hợp lý trong trường hợp riêng tư.
Twitter sắp thử nghiệm tin nhắn thoại - ảnh 1

Hiển thị của tin nhắn thoại trong một đoạn chat trên Twitter

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH THE VERGE

Twitter đã nhận nhiều chỉ trích sau khi tuyên bố ra mắt tweet bằng giọng nói, không thể đảm bảo tất cả mọi người đều truy cập được tính năng.
Giám đốc thiết kế Dantley chia sẻ công ty giờ đã có một đội ngũ chuyên trách vấn đề đó, họ đã thay đổi quy trình phát triển sản phẩm, đảm bảo khả năng tiếp cận luôn được xem xét trong quá trình hình thành khái niệm các tính năng.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi