Tỷ giá NDT hôm nay 9/4: Bất ngờ biến động

Tỷ giá đồng NDT sáng nay không đồng đều tăng hay giảm tại các ngân hàng thương mại trong nước. Tuy nhiên, những điều chỉnh giá NDT này chỉ ở mức nhẹ, không chênh lệch quá rõ. 

Theo ghi nhận lúc 8h00 ngày 9/4, tỷ giá NDT vẫn tiếp tục tăng lên tại tất cả các ngân hàng thương mại trong nước. Cụ thể:

ty gia ndt hom nay 94 bat ngo bien dong
 

Giá đồng bạc Trung Quốc quay đầu giảm tại giao dịch Vietinbank, cụ thể giảm 4 đồng ở cả chiều mua và chiều bán so với chốt phiên giao dịch trước. Sáng 9/4, Vietinbank niêm yết mức giá 3.299 – 3.359 VND/NDT (chiều mua – chiều bán).

Ngược lại với kênh giao dịch Vietinbank, tại Vietcombank, giá NDT được niêm yết chiều mua 3.261,36 VND/NDT đối với hình thức tiền mặt, và 3.294,30 VND/NDT đối với chuyển khoản, tăng 5 đồng so với cùng thời điểm giao dịch hôm 8/4. Cùng với đó chiều bán sẽ là 3.398,04 VND/NDT, cũng tăng thêm 7 đồng.

Tại ngân hàng Techcombank công bố giá NDT vào hôm nay duy trì ở mức 3.269 – 3.401 VND/NDT (chiều mua – chiều bán). Tăng 1 đồng ở chiều mua và 3 đồng ở chiều bán so với chốt phiên giao dịch cuối cùng trước đó.

Một thông tin khác, hằng trăm công dân Trung Quốc đang làm việc tại Mỹ bị thất nghiệp trong thời gian gần đây nhưng không có đủ chi phí để bay về nước. 

Không có số liệu thống kê chính thức về việc có bao nhiêu công dân Trung Quốc tại Mỹ bị mất việc do đại dịch COVID-19 nhưng CNN đã thấy một nền tảng nhắn tin WeChat phải có hàng trăm người Hoa tại Mỹ chia sẻ câu chuyện họ bị thất nghiệp và trao đổi thông tin.

Mỗi ngày, các phòng trò chuyện chứa đầy sự lo lắng và cơ hội việc làm của họ là không chắc chắn. Những người lao động bị sa thải và những người có thị thực do hết hạn sớm đang thảo luận với nhau về các giải pháp tiềm năng và đưa ra lời khuyên cho chính họ trong khoảng thời gian khó khăn này. 

 

Nguồn: https://thoidai.com.vn/ty-gia-ndt-hom-nay-94-bat-ngo-bien-dong-105172.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi