Xiaomi giới thiệu OLED TV trong suốt, giá 7.195 USD

Sau khi ra mắt Smart TV OLED đầu tiên của mình là Mi TV LUX 65 inch tại Trung Quốc, Xiaomi tiếp tục tiết lộ mẫu OLED TV vô cùng ấn tượng trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty.
Theo GizChina, với tên gọi Mi TV LUX OLED Transparent Edition, đây là chiếc TV trong suốt được sản xuất hàng loạt đầu tiên trên thế giới với giá 7.195 USD khi chính thức lên kệ tại thị trường Trung Quốc từ ngày 16.8.
Điểm nổi bật của chiếc Mi TV mới ra mắt là tấm nền OLED 55 inch trong suốt và chỉ dày 5,7 mm. Giống như Mi TV LUX 65 inch trước đó, có vẻ như sản phẩm lần này cũng sử dụng tấm nền từ LG Display – công ty cung cấp một TV tương tự có tên LG Transparent OLED Signage 55EW5F-A với giá 25.520 USD, tức cao hơn khoảng 3,5 lần so với sản phẩm của Xiaomi.
Xiaomi tuyên bố Mi TV cao cấp mới của mình cung cấp tỷ lệ tương phản tĩnh 150.000:1, tỷ lệ tương phản động vô hạn và màu đen phong phú. Bảng điều khiển 10-bit độ phân giải Full HD được cho là hỗ trợ 93% gam màu DCI-P3, 1,07 tỉ màu, tốc độ làm mới 120 Hz và công nghệ MEMC.
Xiaomi giới thiệu OLED TV trong suốt, giá 7.195 USD - ảnh 1

Đế tròn chứa tất cả thành phần nội bộ và các cổng I/O cần thiết

Ảnh: Xiaomi

Hơn nữa, mẫu TV này còn được trang bị chip MediaTek 9650 tùy chỉnh với hơn 20 thuật toán tối ưu hóa. Đối với phần mềm, nó sử dụng giao diện MIUI 3.0 dành cho TV. Ngoài ra còn có các tính năng khác của dòng Mi TV hiện đại, bao gồm Dolby Atmos, AOD (Always On Display) và một đế tròn chứa tất cả thành phần nội bộ và các cổng I/O cần thiết.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi