Xiaomi Mi10 Pro+ đi kèm đồ họa cấp máy tính

Smartphone cao cấp sắp tới của Xiaomi có thể trở thành một thế lực mảng game nếu các rò rỉ gần đây là chính xác nhờ sở hữu tính năng hấp dẫn cho game thủ di động.
Báo cáo từ IceUniverse cho biết Xiaomi đang hợp tác chặt chẽ với Qualcomm cho tính năng Game Turbo hoàn toàn mới. Đi kèm với tweet là một vài ảnh chụp màn hình cho thấy tính năng mới này sẽ có thể làm được gì, bao gồm điều chỉnh các thông số và chế độ GPU khác nhau như xung nhịp GPU, khử răng cưa, bộ lọc kết cấu…
Cài đặt nâng cao như vậy là điều thường được tìm thấy trên PC. Các OEM smartphone như Huawei và OPPO đã cung cấp các hiệu suất chơi game tăng cường thông qua các công nghệ GPU Turbo hay Hyper Boost, nhưng Xiaomi và Qualcomm dường như đang làm mọi thứ trở nên tốt hơn bằng cách cho người dùng kiểm soát nhiều hơn về hiệu suất GPU.
Dựa vào các tin đồn gần đây, Xiaomi Mi 10 Pro+ có thể được tiết lộ vào tháng 8 và là bản nâng cấp của Mi 10 Pro. Mới đây, một thiết bị chưa từng xuất hiện của Xiaomi đã được phát hiện trên phép đo điểm chuẩn AnTuTu cho thấy nó đi kèm chip Snapdragon 865 được ép xung. Được cho là Mi 10 Pro+, sản phẩm đạt 687.422 điểm và là mức cao nhất có trên bất kỳ smartphone nào cho đến nay.
Theo rò rỉ, Xiaomi Mi 10 Pro+ có thể trang bị màn hình thác nước 6,67 inch với độ phân giải 2.340 x 1.080 pixel và tốc độ làm mới 120 Hz. Các thông số kỹ thuật khác được đồn đại bao gồm pin 4.500 mAh có hỗ trợ sạc không dây và cảm biến camera chính 48 MP.
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi