Xiaomi Việt Nam tặng máy lọc không khí cho trường mầm non

Xiaomi Việt Nam ngày 5.6 vừa trao tặng 50 chiếc máy lọc không khí Mi Air Purifier 3H cho đại diện quận Bình Tân, TP.HCM. Các máy lọc sẽ được chuyển đến các trường mầm non trong địa bàn quận Bình Tân.

Ông Nguyễn Văn Hải, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Bình Tân cho biết, ông cảm thấy rất vui mừng và gửi lời cảm ơn chân thành đến Xiaomi Việt Nam về chương trình trao tặng máy lần này. “Đời sống của các lao động và điều kiện sống của gia đình họ trên địa bàn quận Bình Tân còn nhiều khó khăn, do đó việc trang bị máy lọc khí cho các trường mầm non trong khu vực sẽ giúp các em được chăm sóc trong không gian an toàn và trong lành hơn”, ông Hải chia sẻ.
Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), trên thế giới có khoảng 7 triệu người tử vong mỗi năm do các bệnh liên quan tới ô nhiễm không khí như các bệnh về tim, phổi và đột quỵ. Có khoảng 93% trẻ em trên thế giới dưới 15 tuổi (tương đương với 1,8 tỉ em nhỏ) phải hít thở bầu không khí ô nhiễm mỗi ngày có thể gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và sự phát triển của các em.
Thông qua hành động trao tặng máy lọc khí này, đội ngũ cán bộ và nhân viên Xiaomi hy vọng có thể phần nào từng bước hỗ trợ người dân khu vực nói chung và những người làm công tác giáo dục nói riêng trong nỗ lực đẩy lùi ô nhiễm không khí, cải tạo phần nào chất lượng không khí để tạo điều kiện chăm sóc các em nhỏ tốt hơn.

Nguồn: https://thanhnien.vn/cong-nghe/xiaomi-viet-nam-tang-may-loc-khong-khi-cho-truong-mam-non-1233895.html

Thegioigoicuoc.com

Chuyên trang tư vấn gói cước các nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thông tin khách quan, đầy đủ và chi tiết.

Gói cước VinaphoneGói cước ViettelGói cước Mobifone

STTBạn có thể quan tâmVinaphoneViettelMobifone
1Gói cước 4G 1 ngàyVinaphone D2 1 ngàyViettel MI10D 1 ngàyMobifone D5 1 ngày
2Gói cước 4G 1 tuầnVinaphone DT20 7 ngàyViettel 7MI5D 7 ngàyMobifone D30 7 ngày
2Gói cước 4G thángVinaphone MAX70 1 thángViettel MIMAX90 1 thángMobifone MIU90 1 tháng
4Gói cước 4G 6 thángVinaphone BIG90 6 thángViettel MIMAX450 6 thángMobifone M70 6 tháng
5Gói cước 4G 1 nămVinaphone MAX200 12 tháng Mobifone M120 12 tháng
Chia sẻ:
Trò chuyện cùng chúng tôi